Bể bơi bốn mùa trong dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Mong muốn sẽ mang đến cho cư dân tương lai của Riverside Garden được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất thỏa mãn tối đa nhu cầu vui chơi giải trí và thư giãn với môn thể thao bơi lội dưới nước chủ đầu tư Videc đã đầu tư hệ thống bể bơi bốn mùa vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi.
Bố trí bể bơi bên trong dự án Riverside Garden

Khu bể bơi bốn mua của chung cư Riverside Garden được bố trí nằm tầng 5 của tòa nhà là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại hình bể bơi trẻ em và bể bơi người lớn đi kèm cùng hệ thống xông hơi và tắm tráng giúp cư dân có thể thư giãn tối đa sau mỗi ngày làm việc mệt mõi cũng như phá tan cái nắng mùa hè và cái giá lạnh mùa đông.

Bể bơi bốn mùa tại dự án chung cư Riverside

Được quản lý và vận hành bởi một đơn vị uy tín giúp khách hàng có thể yên tâm về nguồn nước tại bể bơi luôn xanh mát và đảm bảo an toàn, loại bỏ được hoàn toàn khả năng phát sinh của tảo và vi khuẩn giúp cho môi trường nước tại bể bơi luôn sạch nhất.

Bể bơi chung cư 349 Vũ Tông Phan

MỨC PHÍ DỊCH VỤ DỰ KIẾN


- Giá vé vào người lớn: 50.000 nghìn/ lượt
- Trẻ em: 30 nghìn/lượt

Giá vé trên đã bao gồm dịch vụ xông hơi và tắm tráng tại dự án 349 Vũ Tông Phan. Để trở thành những cư dân tương lai của Riverside Vũ Tông Phan Quý khách hãy nhấc máy lên và đặt mua luôn hôm nay:

HOTLINE
0976.815.800
Tin nóng:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU