KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU CHUNG CƯ RIVERSIDE GARDEN

Nhằm mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm căn hộ tương lai mình sở hữu. Ngày 17/12 tới đây chủ đầu tư Videc sẽ chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà mẫu chào đón khách hàng đến tham quan. Là một trong số những dự án đang thu hút sự quan tâm đông đảo thị trường vào cuối năm, dự kiến chung cư Riverside Garden sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về thiết kế độc đáo, những tiện ích của dự án cao cấp này.


Với mong muốn sẽ mang đến cuộc sống cho cư dân tương lai tiện nghi hoàn hảo, sang trọng kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hiện đại của phương tây nhưng vấn giữ được vẻ đẹp văn hóa phương Đông. Tất cả các căn hộ của dự án Riverside Garden đều được thiết kế hợp lý, bố trí theo không gian mở tối ưu hóa được công năng sử dụng đảm bảo tất cả các phòng đều đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

Khu căn hộ dự án Riverside Vũ Tông Phan được thiết kế bao gồm 3 tầng hầm trang bị thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho cư dân sau khi về sinh sống. Dự án còn được chú ý hơn hết khi trang bị hơn 43 tiện ích vượt trội đạt tiêu chuẩn 5 sao, bố trí hài hòa giữa không gian xung quanh dự án như: khu thể dục thể thao, cảnh quan công viên xanh, khu vui chơi trẻ em, khu vườn trên cao "Sky Garden" mang đến không gian mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.


Dự án 349 Vũ Tông Phan không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống xanh với những tiện ích vượt trội, chủ đầu tư Videc còn chú trọng đặc biệt trong thiết kế căn hộ nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng " Kỹ tính". Đặc biệt, nội thất bàn giao dự án cũng được trang bị khá hoàn hảo như: sàn gỗ cao cấp, cửa chống chát, thiết bị bếp hiện đại, phòng vệ sinh cao cấp, điều hòa Daikin của những thương hiệu hàng đầu trogn nước và trên thế giới.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra chỉ từ 1,3 tỷ ( hoặc từ 26 triệu/m2) là đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ với đầy đủ tiện nghi. Đây được coi là địa điểm sống lý tưởng bậc nhất hiện nay. Để đăng ký nhận thông tin và đặt lịch tham quan nhà mẫu khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư.
PHÒNG KINH DOANH
0912 595 675
Ngọc Phúc

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU