Chính thức công bố dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Sau một thời gian xuất hiện và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ thị trường, Công ty cổ phần Videc Việt nam đã long trọng tổ chức buổi “Công bố chính thức dự án Riverside  Garden” tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Riverside Garden

Tiếp nối những thành công sau khi triển khai dự án Star Tower – 283 Khương Trung là lấy được niềm tin của khách hàng về chất lượng công trình và thời gian bàn giao nhà đúng hạn. Cũng nằm trong chiến lược phát triển mở rộng thị trường tại Hà Nội cũng như thấy được nguồn cung về căn hộ gần khu vực trung tâm đang ngày một khan hiếm, công ty đã chính thức triển khai xây dựng tổ hợp khu căn hộ chung cư Riverside Garden tại số 349 Vũ Tông Phan, trung tâm của Thanh Xuân, Hà Nội.

Dự buổi lễ, có ông Trần Đức Huế, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam có bài phát biểu: “Riverside Garden Hà Nội được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường sự giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Những căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp, đón nắng, đón ánh sáng tự nhiên, được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và vườn vọng cảnh trên không. Với lợi thế vị trí giao thông thuận lợi và thiết kế tối ưu cho tương lai, chúng tôi còn có những ưu đãi hấp dẫn về giá bán và chính sách thanh toán cho các khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ trong lần mở bán đầu tiên".

Không gian chung cư Riverside

Trong không khí vui tươi, trang trọng của buổi Lễ công bố dự án 349 Vũ Tông Phan, có sự tham gia của đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện buổi lễ ra mắt được trao đổi thông tin và tư vấn chuyên sâu của Đất Xanh Miền Bắc để lựa chọn căn hộ phù hợp nhất.

Chắc chắn rằng, sau khi mở bán chính thức chung cư 349 Vũ Tông Phan sẽ trở thành sản phẩm đầu tư có giá trị cao cho khách hàng, trên hết là thỏa lòng mơ ước của nhiều gia đình trẻ về nhu cầu an cư lạc nghiệp.

Căn hộ chung cư Riverside Vũ Tông Phan

Để biết thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0976.815.800 hoặc truy cập website www.riversidesgarden.com để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU