Giá bán căn hộ Riverside Garden Vũ Tông Phan

Riverside Garden là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng dịch vụ thương mại kết hợp biệt thự và liền kề thấp tầng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu trang bị với đầy đủ tiện ích 5 sao địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống.
Phối cảnh chung cư Riverside Vũ Tông Phan
Phối cảnh
Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam (viết tắt VIDEC) là chủ đầu tư đồng thời là đơn vị chịu trách nhiệm triển khai thi công chung cư Riverside Garden. Là một đơn vị có tiềm lực kinh tế mạnh đã  triển khai hoàn thành nhiều công trình dự án bất động sản trên khắp địa bàn trên cả nước. Với đội ngũ cán bộ quản lý đầy nhiệt huyết và công nhân viên, kỹ sư giàu kinh nghiệm cũng như tiềm lực tài chính tốt Videc có đủ năng lực để triển khai hoàn thành các dự án theo đúng tiến độ đã cam kết.
Công ty Videc

Hiện nay, dự án Riverside 349 Vũ Tông Phan đã hoàn thiện đầy đủ mọi thủ tục giấy tờ pháp lý và đang triển khai xây dựng hoàn thiện xong phần móng. Lễ mở bán và ra mắt thị trường sẽ được diễn ra chính thức vào T8/2016.
Tiến độ thi công dự án Riverside Vũ Tông Phan
Tiến độ thi công 


Tiến độ xây dựng dự án sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website để các cư dân tương lai của chung cư 349 Vũ Tông Phan tiện theo dõi và cập nhật thông tin.


PHÒNG KINH DOANH | RIVERSIDE GARDEN
Hotline : 0912 595 675


Xem thêm:



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU