Cho thuê căn hộ chung cư Riverside Garden - [GIÁ TỐT]

Riverside Garden là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ được trang bị với đầy đủ tiện ích hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân. Hoàn thành chính thức từ quý I/2018, căn hộ Riverside Garden đã và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến mua và tìm thuê căn hộ.

Vì sao Riverside Garden là được nhiều người lựa chọn làm nơi ở?


1. Vị trí “vàng” tại ngay trong trung tâm

Chung cư Riverside Garden được sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm quận Thanh Xuân - một quận có tốc độ phát triển kinh tế thuộc top đầu thủ đô cùng với đó tại đây tập trung đông dân cư cùng trình độ dân trí cao hứa hẹn đây là nơi đáng sống tại Hà Nội. 

Phối cảnh căn hộ Riverside Garden

Đặc biệt vị trí dự án gần khu vực Ngã Tư Sở nơi hội tụ những tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô như: Nguyễn Trãi, Trường Chinh... và được hưởng lợi từ tuyến đường sắt trên cao hiện đại Cát Linh - Hà Đông...Cho nên rất thuận lợi cho việc di chuyển đi lại trong nội thành hay đến các tỉnh.

Liên kết vùng tại từ căn hộ Riverside Garden giúp bạn di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như Trung tâm thương mại Royal City chưa đầy 1km, nằm liền kề công viên hồ hạ đình, gần các trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, đại học Y, ngoài ra tại đây cư dân chỉ di chuyển 2,5km sẽ đến được bến xe Giáp Bát. Liệu có nơi nào thuận tiện hơn vị trí này?

2. Hệ thống 38 tiện ích xứng tầm quốc tế

Chọn sống tại Riverside Garden là lựa chọn cuộc sống của đẳng cấp thượng lưu. Riverside Garden Vũ Tông Phan có hệ thống an ninh đảm bảo 24/24h, hệ thống camera giám sát 21/24 cùng ban quản lý - giám sát chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề bạn sẽ được an toàn trên từng bước đi. 

Thang máy tại Riverside Garden sẽ xóa tan nỗi lo đông đúc, di chuyển chậm khi chủ đầu tư cho lắp đặt hệ thống thang máy tốc độ cao. Bên cạnh đó còn có máy phát điện giải quyết nhanh khi có sự cố mất điện. Đặc biệt, khuôn viên tại chung cư Riverside Garden là khuôn viên cảnh quan cây xanh toàn bộ xung quanh tòa nhà sẽ tạo một bài không khí trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cho cư dân sống tại đây.

Ngoài ra cư dân còn được trải nghiệm những điều thú vị cùng hàng loạt tiện ích xanh khác như: Spa & Gym, sảnh đón tiếp cư dân thiết kế hiện đại, bể bơi 4 mùa, trung tâm mua sắm đẳng cấp,...

3. Chủ đầu tư uy tín, chất lượng và có tâm

Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (Videc) một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai xây dựng các công trình bất động sản. Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vừa ở thiết kế đẹp, thu hút, hiểu tâm lý khách hàng vừa có tầm nhìn.

Videc Group đã có gặt hái được nhiều thành công và có vị trí trên thị trường bất động sản từ các dự án như VIDEC Complex, The Diamond Park, Tây Hồ Skyline, Galaxy Tower,... Bên cạnh đó, Videc Group đang sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ được đào tạo chuyên sâu, sáng tạo, chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề và luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và mang nét riêng biệt.

Bảng giá cho thuê căn hộ Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan


Hiện nay, có không ít những gia đình trẻ, người trẻ tuổi thậm chí những sinh viên có điều kiện đang có xu hướng tìm thuê căn hộ chung cư Riverside Garden giá rẻ với không gian sống chất lượng hơn. Đặc biệt, đối tượng khách thuê càng có sự phân hóa rõ rệt. 

Ở phân khúc cao cấp, người thuê căn hộ chung cư chủ yếu là người nước ngoài, quản lý doanh nghiệp...phân khúc trung lại chủ yếu phục vụ đối tượng nhân viên văn phòng, hộ gia đình, còn phân khúc căn hộ rẻ và chung cư mini hướng đến những gia đình có con nhỏ chưa có đủ điều kiện mua nhà, sinh viên,...

Cho thuê căn hộ cao cấp Riverside Garden Vũ Tông Phan

Bên cạnh đó, mặc dù số lượng căn hộ tung ra thị trường ngày càng nhiều nhưng sức hút của các căn hộ cho thuê tại chung cư Riverside Garden chưa bao giờ hết hot. Dưới đây là bảng giá của từng loại căn hộ tại chung cư 349 Vũ Tông Phan Quý khách hàng tham khảo

- Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích 49m có giá cho thuê dao động từ 6 - 8 triệu đồng/tháng
- Căn hộ 2 ngủ: Diện tích từ 52m - 75m có giá cho thuê từ 8 - 10 triệu/tháng
- Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 90m - 132m có giá cho thuê từ 10 - 16 triệu/tháng

Lưu ý: Giá thuê tuỳ thuộc vào mức độ hoàn thiện căn hộ sẽ có mức chênh lệch khác nhau.

Quy trình ký gửi và cho thuê căn hộ Riverside Garden


Các bước ký gửi cho thuê căn hộ cho thuê:
Bước 1: Tiếp nhận tiếp nhận thông tin về căn hộ cho thuê, khách hàng có thể cung cấp thông tin qua điện thoại, email.
Bước 2: Đơn vị tiếp nhận liên hệ khách hàng để thu thập thông tin về các căn hộ cần cho thuê bao gồm: vị trí, diện tích, giá cho thuê, tình trạng pháp lý, mẫu hợp đồng cho thuê.
Bước 3: Ký hợp đồng môi giới với khách hàng về việc môi giới tư vấn tiếp thị cho thuê căn hộ, nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên
Bước 4: Bên nhận cho thuê xây dựng kế hoạch tiếp thị quảng cáo marketing cho thuê căn hộ mà chủ nhà ký gửi đã tiếp cận khách hàng có nhu cầu.
Bước 5: Đơn vị tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng cho thuê giữa khách hàng và chủ sở hữu căn hộ. 

Chi tiết thông tin liên hệ
0982 631 582 (Hỗ trợ 24/07)

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU