Đất dịch vụ An Khánh - Địa thế vàng sinh lời bền vững nhất 2018

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của đất dịch vụ An Khánh thuộc huyện Hoài Đức – thành phố Hà Nội đối với các nhà đầu tư chính là ở vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển lớn.
Vị trí dự án đất dịch vụ An Khánh
Vị trí dự án đất dịch vụ An Khánh

Xã An Khánh - khu vực phát triển nằm tại vị trí thuận lợi

Xã An Khánh nằm ở phía Nam huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội (Hà Tây cũ). Nơi đây có hai tuyến đường giao thông trọng điểm đi qua là Đại lộ Thăng Long và Tỉnh lộ 423, có nhiều lợi về phát triển đô thị và công nghiệp. Với vị trị này, xã An Khánh giáp nhiều khu vực phát triển của huyện Hoài Đức và thành phố Hà Nội:

  - Phía Đông: Giáp Quận Hà Đông và Huyện Từ Liêm
  - Phía Bắc: Giáp xã Vân Canh và xã Lại Yên
  - Phía Tây: Giáp  xã Song Phương và An Thượng
  - Phía Nam: Giáp xã La Phù và xã Đông La

Trong những năm gần đây, xã An Khánh đã có sự phát triển vượt bậc về văn hóa, xã hội, giáo dục, an ninh chính trị. Đời sống nhân dân xã An Khánh ngày càng được nâng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Công tác y tế, hệ thống trường học được chú trọng hơn. 

Chính nhờ có đủ yếu tố thuận lợi, xã An Khánh đã có những chuyển đổi ích cực. Khu vực này trở thành một trong những trung tâm cho việc đầu tư phát triển đô thị và mở rộng công nghiệp. Trong khoảng 15 năm trở lại đây, xã An Khánh đã thu hút rất nhiều dự án của nhà nước, các dự án tư nhân và nước ngoài với quy mô lớn về vốn và cơ cơ sở hạ tầng. 

Đất dịch vụ An Khánh nơi an cư lý tưởng của nhiều gia đình

Hàng loạt các dự án điện, đường, trường, trạm, đặc biệt là các khu đô thị lớn được xây dựng tại đây. Riêng 4 thôn có khu đất dịch vụ có rất nhiều công trình lớn.

Khu đất dịch vụ thôn Vân Lũng và An Thọ là nơi liền kề với khu đô thị Nam An Khánh, đối diện các căn hộ chung cư cao cấp như Golden An Khánh, Geleximco, khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, khu biệt thự Baoson Paraside, khu biệt thự Hoa Phượng. 

Khu đất dịch vụ thôn Yên Lũng và Phú Vinh nằm sát Đại lộ Thăng Long. Có thể nói đây là lợi thế vượt trội của khu đất này. Đại lộ Thăng Long dài 30km, là một trục đường quan trọng nối Nội thành và Ngoại thành Hà Nội. Trục đường bắt đầu từ ngã tư giao cắt với đường Phạm Hùng – Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến, nằm trong ranh giới quận Nam Từ Liêm và quận Cầu Giấy.

Với lợi thế vị trí đắc địa, xã An Khánh nói chung và đất dịch vụ Nam An Khánh nói riêng hiện đang trở thành tâm điểm của các dự án nhà đất cũng như các công trình phụ cận.

Hiện trạng sử dụng đất

Đất dịch vụ An Khánh sở hữu đầy đủ những yếu tố tạo thành xu hướng, phát huy được tối đã hiệu quả sử dụng bởi các yếu tố từ vị trí, địa hình thuận lợi cho tới việc nằm trong hướng đi chung của bất động sản.

Đất đã được giao cho người dân và trao sổ đỏ
Đất đã được giao cho người dân và trao sổ đỏ
Đất dịch vụ An Khánh được lấy ra từ những công trình, dự án phát triển cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội, các  dự án xây dựng khu đô thị mới. Nơi đây ngày càng thu hút lượng lớn dân cư tới sinh sống, những dự án lớn, các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm. Những siêu dự án có mức đầu tư hàng nghìn tỷ như khu đô thị Nam An Khánh tạo bàn đạp vững chắc và sự phát triển cho đất dịch vụ.

Đất dịch vụ tại xã An Khánh có thể được giải phóng để người dân xây dựng các cửa hàng, xưởng sản xuất kinh doanh, thu lợi nhuận lớn nhờ việc xuất hiện nhiều các khu đô thị, nằm ở vị trí cửa ngõ thủ đô, nằm trong hệ thống giao thông huyết mạch của thành phố. Đây cũng chính là lí do các nhà đầu tư đổ xô về khu vực này nhằm mua được những mảnh đất đẹp nhất. 

Với những lợi thế từ vị trí đắc địa, ưu điểm vượt trội cùng cơ hội đầu tư sinh lời lớn, đất dịch vụ chắc chắc sẽ trở thành xu hướng đầu tư của bất động sản Hà Nội trong thời gian tới.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU