KÊNH THÔNG TIN MỞ BÁN DỰ ÁN LA LUNA RESORT NHA TRANG

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp La Luna Resort Nha Trang đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ giới bất động sản bởi sự đẳng cấp, thượng lưu và sang trọng tuyệt hảo mà dự án mang lại.

Mở bán chính thức dự án La Luna Resort Nha Trang

Tổng quan dự án
- Tên chính thức : Swisstouches La Luna Resort
- Vị trí dự án: Khu đô thị Vĩnh Hoà, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang
- Chủ đầu tư: Swisstouches  và Công ty CP Khách sạn Bến du thuyền
- Đơn vị quản lý vận hành: Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sỹ - Swisstouches
- Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Ngân hàng nông nghiệp Agribank và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam Bidv
- Nhà thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Tân Kỷ
- Đơn vị thiết kế: Grand Land Group
- Tổng diện tích khu đất: 4.74 ha, chia làm 4 phân khu chính: A, B, C, D
- Quy mô khu A: Diện tích 5.965,5m2 với mật độ xây dựng 62% gồm 2 toà tháp cao 35 tầng trong đó có 5 tầng thương mại dịch vụ.
- Quy mô khu B: Diện tích 3.862m2 với mật độ xây dựng 59% gồm 1 toà tháp 35 tầng và 1 tầng hầm.
- Tổng số căn hộ: 1.997 phòng
- Loại hình căn hộ: Condotel có  1 đến 4 phòng ngủ và Penhouse
- Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý I năm 2019
- Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn
Chủ đầu tư

Swisstouches vốn được biết đến là một thương hiệu đẳng cấp thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về các lĩnh vực như quản lý khách sạn, resort và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp đến từ Thụy Sỹ.
Swisstouches hiện đang là nhà quản lý của hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, có tiếng tăm tại nhiều nước trên thế giới như Hotel Mariental (Thụy Sỹ),  Hotel an der Oper (Đức), Swisstouches Island Hotel Chongqing (Trung Quốc)…

Chủ đầu tư La Luna Resort Nha Trang

Không chỉ vậy, Swisstouches còn điều hành và quản lý trường đại học đào tạo tốt nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch tại Thụy Sĩ và trên thế giới - HTMi
Chính vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những chiến lược đang được xây dựng tại Condotel La Luna Nha Trang.
Vị trí “kim cương” của dự án
Quần thể căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa, “có một không hai” dọc theo cung đường " Vàng " Trần Phú - Phạm Văn Đồng - khu vực trung tâm mới của thành phố Nhà Trang được UBND thành phố chú trọng đầu tư chắc chắn sẽ đem đến nhiều giá trị lợi ích hấp dẫn các nhà đầu tư.

Nói không ngoa khi gọi Swisstouches La Luna là “Hòn ngọc của biển Đông” với hướng nhìn ra Bến du thuyền. Tại đây, quý khách hàng có thể ngắm trọn vẹn, bao quát cả thành phố Nha Trang xinh đẹp, phồn hoa hay dễ dàng di chuyển ghé thăm bất cứ địa danh nào trong thành phố.
Có một vị trí đắt giá như vậy, dự án Lu Lana Nha Trang chắc chắn sẽ tạo nên “cú bùng nổ” mạnh mẽ với tiềm năng tăng giá cho các nhà đầu tư cực kỳ lớn.
Thiết kế đẳng cấp căn hộ La Luna
Với lối kiến trúc mang hơi thở kiến trúc hiện đại của Châu Âu, hòa quyện cùng không gian bao la, xanh ngát của biển cả và mây trời Nha Trang, tất cả tạo nên một Condotel La Luna Nha Trang sang trọng đẳng cấp mà bất cứ gia đình thượng lưu nào cũng muốn sở hữu.
2 khu A và B tổng cộng với gần 2000 căn hộ với đa dạng các loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mang sự phá cách, độc đáo trong từng chi tiết, mỗi góc trong căn hộ đều là một sản phẩm của nghệ thuật.



Thiết kế căn hộ La Luna Resort Nha Trang

Căn hộ, nội thất và cả cảnh quan dự án đều toát lên vẻ xa hoa, đẳng cấp hứa hẹn sẽ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, trọn vẹn nhất dành cho gia đình.
Tiện ích chuẩn quốc tế
Được tạo nên từ thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực Resort, khách sạn nên La Luna Nha Trang đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ từ chuỗi dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế.
Chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ phù hớp với từng độ tuổi khách hàng như: bể bơi vô cực, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, sân gôn, nhà hàng,quán bar, trung tâm thương mại đến từ những thương hiệu uy tín, tên tuổi hàng đầu. Chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc, thoải mái với những gì chung tôi đem lại.



Bể bơi vô cực

Dự án Swisstouches La Luna Resort cũng những điểm ưu việt đã và đang mang lại, thật khó để có thể tìm thấy được ở bất cứ không gian nghỉ dưỡng nào khác tại Việt Nam. Hãy nhanh tay đặt mua cho mình một căn hộ nơi đây để chúng tôi mang đến cho quý khách hàng và gia đình những giây phút trải nghiệm xa hoa, sang trọng và đẳng cấp nhất.


LIÊN HỆ: 0982.631.582

Website bán hàng: www.lalunaresortnhatrang.com

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU