CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ RIVERSIDE GARDEN MỚI NHẤT

Chung cư Riverside Garden được phát triển theo mô hình tổ hợp kín bao gồm liền kề, trung tâm thương mại và toà căn hộ cao cấp là điểm dừng chân lý tưởng với những khách hàng thông thái muốn tận hưởng phong cách sống thượng lưu ngay giữa lòng Thủ Đô.

Tiến độ thi công Riverside Garden mới nhất

Lợi thế đặc biệt của dự án Riverside Garden là nằm gần khu vực trung tâm ngay trên mặt đường Vũ Tông Phan con đường giao thông huyết mạch chạy dài từ Ngã Tư Sở đến khu vực bán đảo Linh Đảm giúp cho việc di chuyển đi lại của cư dân sau này khá thuận tiện.

Hiện tại, tiến độ xây dựng dự án 349 Vũ Tông Phan đang được chủ đầu tư tiến hành nhanh chóng dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu Vinaconex 9 - một nhà thi công thần tốc. Theo quan sát mới nhất của chúng tôi tại công trường, hiện nay dự án đã thi công tới tầng 23 vượt tiến độ cam kết ban đầu.

Cập nhất tiến độ xây dựng chung cư 349 Vũ Tông Phan

Với tốc đô thi công như hiện tại và áp dụng công nghệ thi công cuốn chiếu xây dựng ngăn tường - thi công điện nước thì không bao lâu nữa dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng như đúng cam kết vào quý I/2018. 


Thời điểm này, khi khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Vũ Tông Phan sẽ được hưởng chính sách tốt như sau:

🎁 Tặng ngay 1 chuyến du lịch 3 nước Đông Nam Á: Singapore - Malaysia - Thái Lan cho 2 người trị giá 30 triệu
🎁 Tặng gói nội thất full chìa khóa trao tay trị giá 300tr có thể trừ vào HDMB khi mua căn hộ 126m2
🎁 KH đóng 25% ngân hàng cho vay 45% với ls 0% trong 24 tháng, nếu KH ko vay ưu đãi KH dc ck 8%

LIÊN HỆ ĐẶT MUA
0912 595 675

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU