Không gian xung quanh dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Chủ nhân mỗi căn hộ Riverside Garden sẽ được sống trong một môi trường đẳng cấp dược tận hưởng những tiện nghi hiện đại cùng không gian thiên nhiên xanh mát với lối thiết kế theo không gian mở tận dụng tối đa năng lượng, ánh sáng, đối lưu không khí.
Không gian xung quanh dự án Riverside Garden
Không gian xung quanh
Được chủ đầu tư Videc đầu tư và phát triển dựa trên  mô hình căn hộ khách sạn 5, khu dự án 349 Vũ Tông Phan được thiết kế hướng đến một khu sinh sống chất lượng cao nâng tầm vị thế cho cư dân khi sở hữu căn hộ. Vì thế, Quý cư dân chung cư Vũ Tông Phan có thể yên tâm chuỗi tiện ích tiện nghi khi bàn giao, vấn đề an ninh, đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng biệt cho cả cộng đồng.

Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 40% tổng số diện tích còn lại sẽ được dành để bố trí không gian và khuôn viên cho dự án cũng như các khu vui chơi giải trí tiện ích cho trẻ em giúp tạo thành một cổ máy điều hòa từ nhiên giúp thanh lọc môi trường mang đến một môi trường sống trong lành.
Xung quanh dự án 349 Vũ Tông Phan

Không gian sống bên trong căn hộ Riverside Vũ Tông Phan

Dự án căn hộ chung cư Riverside Garden nổi bật hơn hết với phong cách của châu Âu sang trọng giúp tận dụng được tối ưu hóa công năng sử dụng của căn hộ từ cách bố trí đồ đạc sao cho hợp lý cùng với thiết kế đón gió trời và ánh sáng tự nhiên giúp căn hộ luôn thân thiện gần gũi môi trường.
Riverside Garden - Căn hộ đẳng cấp
Với thiết kế xanh sáng tạo, Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan sẽ là không gian sống tiện nghi, hiện đại và hài hòa với thiên nhiên, đem lại sự thư giãn thoải mái nhất cho cuộc sống cư dân sống.
Xem thêm thông tin:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU