Tại sao lại nên chọn mua căn hộ chung cư Riverside Garden ?

Chung cư Riverside Garden là tổ hợp công trình căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng biệt thự, liền kề được triển khai do công ty Videc Hà Nội làm chủ đầu tư. Dự án được thiết kế xây dựng cao 30 tầng và 3 tầng hầm trang bị với đầy đủ tiện ích hiện đại  của một khu căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu dịch vụ tiện ích gym, spa chăm sóc sắc đẹp, bể bơi, café,…
Phối cảnh dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan
Phối cảnh

Tại sao lại nên chọn mua căn hộ Riverside Garden ?

Một câu hỏi khá quen thuộc của khách hàng khi đang tìm hiểu và có ý định mua căn hộ. Những lý do khiến khách hàng lại nên chọn mua căn hộ tại dự án Riverside Garden sẽ được chúng tôi phân tích trong bài viết dưới đây.

1. Vị trí - phong thủy tốt

Vị trí của một căn hộ chung cư là yếu tố quan tâm đầu tiên của khách hàng. Dự án nằm tại khu vực nào? Có gần trung tâm hay không? Giao thông có thuận lợi tại đây có thuận lợi hay không? Căn hộ chung cư Riverside có vị trí ngay tại 349 Vũ Tông  khu vực gần vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân với xung quanh là khu dân trí cao, gần trung tâm thương maijn Royal City, các trường đại học lớn, nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền lên khu vực Ngã Tư Sở giao điểm của các trục giao thông quan trọng, ngay trung tâm thành phố. 

Vị trí đắc địa tại dự án Riverside Garden

Không chỉ là sở hữu vị trí giao thông thuận lợi dự án còn có phong thuỷ tuyệt đẹp được bao quanh bởi các hồ nước lớn tại Hà Nội là công viên Hồ Điều Hòa Hạ Đình, xung quanh là khu dân cư đông đúc, do đó Riverside có sinh khí rất tốt, nước là yếu tố mang đến vượng khí cho gia chủ.

2. Chủ đầu tư uy tín

Một điều khách hàng cũng quan tâm đặc biệt chính là chủ đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín quyết định tới việc có triển khai thực hiện được dự án hay không? Tất cả các thắc mắc của khách hàng đều được an tâm tại đây bởi dự án được triển khai do công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (Videc) làm chủ đầu tư. Một công ty có tiềm lực vốn khá mạnh và đã triển khai thành công với nhiều dự án như:  Star Tower 283 Khương Trung, Diamond Park, dự án Nhà Xuất Bản Hà Nội,… để lại được tiếng vang lớn, khẳng định được niềm tin với khách hàng.

Videc - thương hiệu uy tín

3. Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Điểm nổi bật của căn hộ chung cư 349 Vũ Tông Phan là thiết kế đẳng cấp mang tới cho cư dân một không gian sang trọng, trang bị đi kèm nột thất và các thiết bị đạt chuẩn châu Âu nhằm đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho mỗi cư dân. Dành tới hơn 68% diện tích để trồng cây xanh và khu vui chơi trẻ em đem đến cuộc sống thoải mái và yên bình cho cư dân sống tại đây.

Căn hộ Riverside Vũ Tông Phan
Căn hộ đẳng cấp

4. Hệ thống tiện ích vượt trội

Được xây dựng theo phương châm “ Trao tiện nghi sống cho cư dân “ bởi vậy dự án được trang bị với hàng loạt tiện ích hiện đại  bậc nhất Hà Nội mà không phải dự án nào hiện nay cũng có như: trung tâm thương mại, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa,  văn phòng cao cấp, nhà trẻ, phòng khám bệnh... giúp cư dân Riverside Garden có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất với đầy đủ tiện nghi.

Hệ thống tiện ích vượt trội dự án Riverside Garden

5. Cơ hội sở hữu căn hộ với mức giá hấp dẫn

Thị trường bất động sản đang ấm lên, nhất là trong phân khúc chung cư cao cấp với hàng loạt các dự án hot được ra mắt. Các dự án cũng tăng giá theo thị trường nhờ vậy nên sở hữu căn hộ dự án 349 Vũ Tông Phan là một sự lựa chọn khôn ngoan trong thời điểm nền kinh tế có nhiều biến động. Với mức giá dự kiến chủ đầu tư đưa ra là khoảng chỉ 1,8 tỷ Quý khách đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ với đầy đủ tiện nghi.

Không gian xanh dự án Riverside Garden

Với ưu điểm vượt trội như vậy cho nên dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan xứng đáng là nơi để tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU