Sinh lời kép khi mua shophouse Louis City Hoàng Mai ngay đợt đầu

Xu hướng nhà phố thương mại (shophouse) đang được các nhà đầu tư cũng như khách hàng vô cùng yêu thích trong thời gian gần đây. Nhà phố thương mại là sự kết hợp hoàn hảo cho những thương nhân thành đạt.

Nhà phố thương mại được biết đến là sự kết hợp giữa nơi để kinh doanh và nơi để sinh sống. Có thể nói shophouse vừa là nơi an cư, lại vừa là nơi lạc nghiệp hoàn hảo. Thật là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan.

Và shophouse của khu đô thị Louis City Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những thương nhân và những nhà đầu tư với khả năng thu lời kép.

Khả năng sinh lời bền vững


Trước sự phát triển kinh tế phi mã ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, mô hình shophouse tại cửa ngõ Tây Nam của thành phố được phát triển như một điều tất yếu. 100 căn shophouse của Louis City Tân Mai được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt ngay trong một căn nhà của nhiều thương nhân.

Phối cảnh dự án Louis City Hoàng Mai

Louis City Hoàng Mai được tọa lạc ngay ngã tư giao cắt giữa đường Tam Trinh và đường Tân Mai, tạo cho những shophouse tại đây có được mặt tiền đắt giá

Một trong những lợi ưu việt khác của Louis City Hoàng Mai có hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư quy hoạch chặt chẽ, đồng bộ. Và chuỗi tiện ích đẳng cấp tạo ra môi trường năng động, sầm uất. Đó là quảng trường dạo bộ, trung tâm mua sắm sầm uất, chuỗi nhà hàng ẩm thực 5*, chuỗi phòng tập Gym – Yoga chuyên nghiệp, chuỗi Spa làm đẹp, khu vui chơi dành cho trẻ, chuỗi bệnh viện khép kín và trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế,…. 

Với những lợi thế như vậy thế giúp nhà phố thương mại ở Louis City sinh lời từng ngày với lượng khách hàng tiềm năng ổn định.

So với việc đầu tư nhà ở hay gửi tiết kiệm thì lợi nhuận từ việc kinh doanh có xu hướng cao và ổn định hơn. Đặc biệt, với tốc độ gia tăng dân số trong nội khu nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung, thì nhu cầu sinh hoạt hằng ngày chỉ  có xu hướng tăng chứ không bao giờ có xu hướng đi xuống. Đây chính là điểm cốt yếu để đảm bảo shophouse sẽ phương án sinh lời bền vững.

Thiết kế thông minh với tầng trệt tối ưu hóa diện tích mặt nhằm dành riêng cho mục đích kinh doanh, còn những tầng phía trên thì có nhiều phương án sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để trở thành không gian sinh hoạt của gia đình, cũng có thể cho thuê hay làm văn phòng đều hợp lý.

Khoản đầu tư lý tưởng


Nếu bạn không phải là một thương nhân thì khu đô thị Louis City Hoàng Mai cũng sẽ là một khoản đầu tư lý tưởng. Bởi các nhà đầu tư hoàn toàn có thể coi đây là một thu nhập cố định hàng tháng qua việc cho thuê.

Với mặt tiền rộng rãi lên đến 6,7,8 x20m ngay mặt đường Tân Mai, cùng tổng diện tích sàn lên đến 430m2 – 480m2 thì sản phẩm nhà phố thương mại của Louis City quả là một cửa hàng đáng mơ ước với nhiều thương nhân chưa có tiềm lực kinh tế.

Louis City Hoàng Mai - Sản phẩm đầu tư hoàn hảo

Mật độ dân cư ngày càng tăng kéo theo nhu cầu kinh doanh và những mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và biên độ tăng thường cao hơn các phân khúc bất động sản khác.

Quá trình đô thị hóa của Hà Nội đang diễn ra mạnh mẽ, các nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều khiến quỹ đất dần thu hẹp. Những căn nhà mặt đất đang được thay thế bởi những căn chung cư cao tầng để đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân. Và nhà phố thương mại cũng không ngoại lệ, xu hướng shophouse có thể sẽ bị giảm do quỹ đất đang bị thu hẹp. Do đó, những gia chủ sở hữu nhà phố thương mại sẽ nắm trong tay sản phẩm hiếm có, giá trị lớn.

Shophouse của Louis City Tân Mai Hoàng Mai được các nhà đầu tư ưu ái gọi với biệt danh “con gà đẻ trứng vàng”

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU