Giải mã sức hút của chung cư Rose Town Ngọc Hồi

Dự án Rose Town là tổ hợp nhà liền kề, biệt thự và chung cư văn phòng cho thuê đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy vì sao dự án có sức hấp dẫn đối với khách hàng như vậy? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Vị trí thuận lợi

Dự án Rose Town tọa lạc tại số 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực trung tâm được đầu tư xây dựng và phát triển mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Chính vì vậy định cư tại đây cư dân sẽ có nhiều thuận lợi cho việc di chuyển đến bất kì đâu trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Từ vị trí dự án, khách hàng có thể kết nối tối đa các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí như:
  • Bệnh viện Bạch Mai
  • Đại học Kinh tế Quốc dân
  • Ga Hà Nội
  • Hồ Hoàn Kiếm
  • Ngã Tư Sở
  • ...
    Vị trí dự án Rose Town Ngọc Hồi
    Vị trí dự án Rose Town Ngọc Hồi 

Quy mô đa dạng, thiết kế hiện đại 

Dự án Rose Town Hoàng Mai là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư với quy mô gồm 43 lô nhà vườn, 5 lô biệt thự và khoảng 1600 căn hộ cao cấp. Khu đô thị đa dạng nhiều sản phẩm như trung tâm thương mại, biệt thự, liền kề, căn hộ cao cấp với diện tích khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.

Dự án được thiết kế với không gian gần gũi với thiên nhiên mang đến một cảm giác thư thái, bình yên cho cư dân để họ có được những giây phút nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Mặc dù tọa lạc ngay trung tâm thành phố nhưng với sự sáng tạo tài ba của những kiến trúc sư chuyên nghiệp, dự án luôn mang đến những sự trải nghiệm độc đáo, đầy thoải mái giữa chốn đô thị phồn vinh.

Hệ thống tiện ích sang trọng và hiện đại

Được xây dựng theo tiêu chuẩn của khu đô thị khép kín, chung cư Rose Town được trang bị và xây dựng đầy đủ các công trình tiện ích hiện đại mang lại cho cư dân những điều kiện phát triển tuyệt vời nhất. Trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu công viên cây xanh,.... tất cả hứa hẹn sẽ mang đến những sự trải nghiệm và đáp ứng đầy đủ nhất mọi nhu cầu cuộc sống khách hàng. Đến với dự án cư dân sẽ được thừa hưởng những giá trị sống hiên đại nhất mà không nơi nào có thể sánh được.
Hệ thống tiện ích hiện đại chung cư Rose Town Ngọc Hồi
Hệ thống tiện ích hiện đại chung cư Rose Town Ngọc Hồi
Sự lựa chọn của mọi đối tượng khách hàng trong thời gian gần đây là minh chứng rõ nét cho những ưu điểm nổi bật của dự án. Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể biết thêm nhiều thông tin chi tiết và sở hữu Rose Town Ngọc Hồi với giá ưu đãi nhất.
chungcurosetown.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU