Đơn vị bán hàng chính thức của dự án 201 Minh Khai ?

Dự án 201 Minh Khai là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng thương mại  được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty Vietracimex. Bên cạnh một Chủ đầu tư đầy uy tín thì, Đơn vị bán hàng chính thức của dự án - Đất Xanh Miền Bắc cũng là một trong những cái tên bảo chứng cho dự án này.

Đất Xanh Miền Bắc - nhà phân phối quen thuộc của nhiều dự án

chủ đầu tư dự án Hinode City Minh Khai

Đất Xanh Miền Bắc hay còn được nhắc tới với cái tên đầy đủ là Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh, là một công ty con thuộc Tập đoàn Đất Xanh - một trong những tên tuổi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản.
Đất Xanh Miền Bắc được thành lập vào năm 2010. Qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã mở rộng hoạt động của mình với nhiều lĩnh vực mới như kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình, đầu tư bất động sản hay thiết kế và trang trí nội thất,... Mỗi một lĩnh vực thì công ty đều gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Hoạt động với phương châm không ngừng đổi mới theo nhu cầu của khách hàng đồng thời nỗ lực hết mình để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất có thể, góp phần kiến tạo nên một xã hội ngày càng phát triển và giàu mạnh. Chính bởi vậy, mỗi sản phẩm của Đất Xanh Miền Bắc đều được tạo ra bằng 100% tâm huyết và trí óc của tập thể cán bộ công nhân viên nơi đây.


Trước khi trở thành đơn vị bán hàng của chung cư Hinode City thì Đất Xanh Miền Bắc đã thành công phân phối nhiều dự án lớn như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, D’El Dorado Phú Thượng Tây Hồ, Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan, Goldmark City Hồ Tùng Mậu, Northern Diamond hay Eco Dream Nguyễn Xiển,...

Đất Xanh Miền Bắc và dự án Hinode City Minh Khai

phối cảnh chung cư Hinode City

Dự án Hinode Minh Khai được xây dựng là  tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, cùng với thiết kế ấn tượng và chuỗi dịch vụ tiện ích mới lạ và hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống lý tưởng của mọi gia đình Việt.
Là đơn vị bán hàng chính thức của chung cư 201 Minh Khai, Đất Xanh Miền Bắc sẽ vận dụng mọi kinh nghiệm cũng như thiết lập nhiều kế hoạch để mang những căn hộ đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo quyền lợi cho cả khách hàng lẫn Chủ đầu tư, tự tin khiến chung cư Hinode City trở thành cú “bom tấn” hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn cho mình một căn hộ tại Hinode City Vietracimex. Đây đích thực là không gian sống hoàn hảo cho mỗi quý khách hàng!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU