ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA HATECO XUÂN PHƯƠNG VÀ CÁC DỰ ÁN CÙNG PHÂN KHÚC

Khái niệm Shophouse chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam nhưng lại khá phát triển và không hề xa lạ trên thị trường thế giới cũng như những nước phát triển. Đây là loại hình bất động sản kết hợp giữa căn hộ và khu thương mại. Tuy nhiên, loại hình này, đặc biệt là dự án Hateco Apollo Xuân Phương có điểm gì vượt trội so với chung cư thông thường mà lại thu hút sự chú ý của giới đầu tư và chuyên gia địa ốc có tên tuổi?

MÔ HÌNH SHOPHOUSE XUÂN PHƯƠNG


thiết kế căn hộ shophouse sang trọng


Hateco Xuân Phương là một dự án chung cư nên nó có các đặc điểm điển hình của một dự án chung cư cao tầng. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở chỗ: dự án kết hợp mô hình Shophouse bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng cho thuê. Cũng nhờ đó, số tiền bạn phải chi trả cũng nhỏ hơn nhưng vẫn được cấp giấy chứng nhận sở hữu “sổ hồng” như một căn hộ. Đẳng cấp hơn, bạn sẽ có một đội ngũ quản lý có kỹ năng cao trông nom tài sản của bạn và tiếp quản tất cả các yếu tố diễn ra trong hoạt động hàng ngày của căn hộ. Nhờ đó, những người sở hữu có thể đặc biệt yên tâm, không phải quá lo lắng về những vấn đề phiền muộn liên quan đến tài sản này.

SHOPHOUSE XUÂN PHƯƠNG- HẤP DẪN ĐẦU TƯ


tiện ích căn hộ


Điều này hoàn toàn được khẳng định khi dự án Apollo Xuân Phương còn sở hữu những lợi thế đặc biệt hơn hẳn các dự án khác cùng phân khúc. Bởi, người mua vừa có thể sở hữu một căn hộ trong một căn hộ đẳng cấp, đồng thời, sở hữu sản phẩm đặc biệt này, chủ nhân của chúng lại có cơ hội “khẳng định” đẳng cấp khi được sống ở những căn hộ 5*, đặc biệt như khách sạn mà lại được hưởng nhiều ưu đãi về giá dịch vụ nội khu. Đồng thời, mô hình kinh doanh này cho phép chủ sở hữu căn hộ trong khách sạn có thêm thu nhập hàng năm nếu tham gia chương trình Time- share từ chủ đầu tư.


Với ưu điểm và lợi thế hấp dẫn từ mô hình Shophouse, dự án Hateco Apollo Xuân Phương chắc chắn sẽ là một sản phẩm lý tưởng nhất dành cho khách hàng và các nhà đầu tư. Nổi trội hơn các dự án cùng phân khúc và khu vực, dự án xứng đáng là bất động sản tiên phong cho mô hình Shophouse ưu việt.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU