3 ĐIỂM VÀNG CHỈ CÓ TẠI PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

Với ba “điểm vàng”: Vị trí độc nhất vô nhị – Không gian sống sinh thái xanh bên hồ điều hòa – Tiện ích nội khu hoàn hảo, dự án Phương Đông Green Park hứa hẹn “cháy hàng” trong các đợt mở bán sản phẩm căn hộ cao cấp.

Phối cảnh dự án Phương Đông Green Park


PD GREEN PARK CÓ VỊ TRÍ ĐỘC TÔN


Vị trí là thước đo giá trị cho toàn dự án cũng là yếu tố khẳng định vị thế cho bất kỳ dự án bất động sản nào. Chung cư PD Green Park sở hữu vị trí tại giao lộ vàng của khu vực hành chính mới của quận Hoàng Mai nằm trong khu vực mạng lưới hạ tầng giao thông đô thị linh hoạt và thuận lợi nhất: Yên Sở, Pháp Vân, Cầu Giấy… từ vị trí của chung cư, cư dân có thể dễ dàng, thuận tiện kết nối với các địa điểm trong vùng và khu vực.

Vị trí của dự án Pd Green Park

HỆ SINH THÁI XANH VỚI HỒ ĐIỀU HÒA


Như được bước chân vào một không gian thoáng đãng, trong sạch và bình yên ngay giữa phố phường nhộn nhịp hay xô bồ của Thủ Đô Hà Nội. Tại chung cư Trần Thủ Độ, cư dẫn sẽ được sống trong một thế giới màu xanh ngập tràn sắc hương của thiên nhiên tươi mát khi dự án sở hữu hồ điều hòa đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí là điểm nhấn hoàn hảo cho quần thể dự án.

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐỒNG BỘ VÀ HOÀN HẢO


Hàng loạt các dịch vụ tiện ích được xây dựng tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ bao gồm: TTTM quốc tế, chuỗi nhà hàng 5 sao, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, khu thể thao, GYM& Spa… mang đến cho cư dân những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại.

Không gian xanh chung cư PD Green Park

Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu sống tiện nghi cho các cư dân hiện đại, PD Green Park còn rất chú trọng đến không gian học tập, vui chơi cho trẻ em. Không chỉ là các tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày cho con người hưởng thụ, chủ đầu tư còn hướng tới thế hệ tương lai trẻ em được phát triển khỏa mạnh và tài giỏi tạo điều kiện tối đa để con em khu đô thị được tự nhiên phát triển và hoàn thiện. 



Sở hữu 3 yếu tố đắt giá và cực kỳ quan trong, dự án Green Park số 1 Trần Thủ Độ xứng đáng là tâm điểm của thị trường bất động sản phân khúc cao cấp năm 2017.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU