Hateco Xuân Phương - Không gian sống lý tưởng cho gia đình trẻ

Hà Nội là thủ đô, là trung tâm kinh tế chính trị cũng như trung tâm văn hóa của cả nước vì vậy lượng dân cư đổ về đây để sinh sống là làm việc có thể nói là rất lớn và điều đầu tiên để có thể làm được những điều trên đó là có cho mình một nơi an cư ổn định. Bên cạnh nhu cầu về nơi an cư bình dân thì cũng có không ít nhu cầu về nơi ở sang trọng và nắm bắt được nhu cầu đó có rất nhiều nhà đầu tư đã triển khai dự án nhà ở sang trọng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Và một trong những dự án không chỉ được đánh giá cao từ phía các chuyên gia bất động sản mà còn từ phía khách hàng, đặc biệt là là các gia đình trẻ đó là dự án Hateco Xuân Phương bởi không gian sống lý tưởng.

Phối cảnh dự án Golden Square Đà Nẵng

CHUNG CƯ HATECO XUÂN PHƯƠNG – CĂN HỘ TIỆN NGHI GIỮA TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Điều đầu tiên có thể nói đến về việc cư dân tại đây sẽ được hưởng lợi đó chính là vị trí đắc địa. Tọa lạc tại mặt đường 70 – quận Nam Từ Liêm – Thành phố Hà Nội, Hateco Xuân Phương nằm trong tổng thể khu quy hoạch Xuân Phương, nơi đâu là khu vực tập trung đông dân cư và có tốc độ đô thị hóa cũng như phát triển nhanh của phía Tây Bắc Hà Nội.

Nằm trên tuyến đường huyết mạch giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó chung cư Hateco còn nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng được đồng bộ hoàn thiện khiến cho nơi này trở thành một nơi an cư lý tưởng.

TRẢI NGHIỆM NHỮNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI CHUNG CƯ XUÂN PHƯƠNG HATECO

Lựa chọn an cư tại đây, dự án Hateco Apollo Xuân Phương sẽ đáp ứng những nhu cầu từ nhỏ nhất của bạn cùng gia đình để kiến tạo nên những giá trị cuộc sống bởi những dịch vụ hoàn hảo kết hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Đối với những gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ thì việc tập luyện thể thao, mua sắm là những nhu cầu hết sức cơ bản. Tại Xuân Phương Hateco có khu thể dục thể thao cũng như khu dịch vụ mua sắm có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Ngoài ra đối với những gia đình trẻ thì việc làm đẹp cũng rất được quan tâm thì tại đây chúng tôi cũng có khu chăm sóc sắc đẹp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất. (Trên đây chỉ là ba trong số vô vàn những tiện ích đẳng cấp hàng đầu tại chung cư Xuân Phương)

Không gian sống xanh tại Hateco Xuân Phương


MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐA DẠNG TẠI HATECO XUÂN PHƯƠNG

Các căn hộ chung cư tại Hateco Xuân Phương được thiết kế với diện tích vô cùng đa dạng từ 55-98m2, mỗi căn có từ 2-3 phòng ngủ có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến cho dân cư một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên nên chung cư Hateco Apollo được thiết kế với mật độ lên đến 66% làm tiểu cảnh và không gian xanh mang đến không gian thân thiện với môi trường.

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một không gian sống lý tưởng tại dự án Hateco Xuân Phương. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về dự án, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0982.631.582 hoặc truy cập vào website của dự án tại http://www.hateco-xuanphuong.net/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU