Tham quan đảo Maldives cùng Luxury Aparment Đà Nẵng

Nhân sự kiện bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu quý II/2017, CĐT Alphanam Group có dành tặng chuyến du lịch khám phá đảo Maldives 5 ngày 4 đêm cho 2 người khi đặt đầu tư căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng từ ngày 20/2 đến 16/4.

Khám phá đảo Maldives khi mua căn hộ Luxury Apartment

Song song, khách hàng còn được được tặng phí dịch vụ ở năm 5 đầu tiên. Đối với quỹ căn giới hạn, nhà đầu tư sẽ chiết khấu ngay 100 triệu đồng vào tổng giá trị hợp đồng (đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì).

Với full tiện nghi, căn hộ 5 sao sẽ đem lại cho du khách các trải nghiệm vượt trội.
Theo nhà đầu tư, với vị thế của “Điểm đến sự kiện lễ hội số 1 châu Á”, năm nay, Đà Nẵng diễn ra nhiều sự kiện nhấn như Lễ hội pháo hoa quốc tế, Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn... Thu hút lượng đông đảo khách nội địa và quốc tế ghé thăm. ngoài ra, Đà Nẵng còn có nhiều sự kiện đông đảo nhỏ được công ty thường xuyên, đem đến Không khí lễ hội tràn ngập thành phố ở suốt cả năm.

Như vậy, ngay sau khi dự án Luxury Apartment Đà Nẵng đi vào hoạt động mùa du lịch, khách hàng sẽ có thời cơ đem về dòng tiền ổn định nhờ cho thuê hoặc ký hợp đồng cho thuê dài hạn với chủ đầu tư.
Căn hộ chung cư Luxury Apartment

Lượng du khách đến Đà Nẵng tăng trưởng mạnh sau các năm, nhu cầu về địa điểm lưu trú dịch chuyển về thị trường đỉnh cao ngày càng nhiều. 5 2017, ngành du lịch Đà Nẵng dự định sẽ đón 6,1 triệu lượt khách, trong như thế có một,9 triệu là quốc tế với tổng thu du lịch ước đạt 17.870 tỷ đồng.

Sản phẩm Luxury Apartment nằm ngay trên mặt đường Võ Nguyên Giáp - Trần Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng. Là tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng năm 2017, dự án Alphanam Đà Nẵng hiện là dự án được nhiều nhà đầu tư tại nước và quốc tế chú ý, đánh giá cao. sản phẩm đang hoàn thành và bàn giao đúng mùa du lịch năm nay.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU