CƠ HỘI ĐẦU TƯ CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI CHUNG CƯ RIVERSIDE

Trong bối cảnh các kênh đầu tư chứng khoán, ngân hàng, giá vàng đều  giảm như hiện nay thì việc đầu tư vào căn hộ chung cư Riverside  nhằm mục đích  cho thuê đang trở thành một kênh đầu tư khá  hấp dẫn hạn chế các rủi ro và khả năng sinh lời cao trong tương lai.

Đầu tư căn hộ cho thuê tại chung cư Riverside

Xét tổng quan về thị trường nhà ở nội đô hiện nay cho thấy, hơn 62% giới trẻ và các gia đình chưa có nhà riêng và đang phải thuê căn hộ. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định rằng dự án Riverside Garden có nhiều tiềm năng hấp dẫn mua để ở hay đầu tư cho thuê cũng rất hợp lý.

Đầu tiên, Chung cư Riverside Garden là dự án sở hữu vị trí về địa lý trung tâm gần ngay Thủ đô.

Quận Thanh Xuân là một trong số quận tập trung đông dân cư, nhiều trường đại học cũng như các trụ sở các cơ quan làm việc của nhiều công ty bởi vậy khu vực này ngày càng thu hút dân nhập cư trong và ngoài nước đến sinh sống, lập nghiệp. Đây là yếu tố " vàng trong đầu tư cho thuê.

Không gian sống vượt trội tại chung cư Riverside Garden

Tiếp theo, có thể kể đến các khu căn hộ và nhà ở luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn cung mà nhu cầu của người dân thì ngày càng tăng vì vậy khi chủ đầu tư Videc bắt tay triển khai dự án Riverside Vũ Tông Phan bổ sung nguồn cung cho thị trường thu hút lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng mua để ở thực.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội cùng các dịch vụ tiện ích trang bị sẵn có, chắc chắn chung cư 349 Vũ Tông Phan sẽ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn nhờ khả năng thanh khoản tốt.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU