Các đối tác của dự án chung cư Riverside Garden

Dự án Riverside Garden là đứa con tinh thần của chủ đầu tư Videc nơi hội tụ mọi yếu tố tinh hoa khẳng định được đẳng cấp cho cư dân khi sở hữu. Hơn nữa, dự án còn có sự tham gia của các đơn vị uy tín cam kết bảo lãnh tiến độ và chất lượng bàn giao bảo trợ vốn và phát hành cam kết tiến độ bàn giao,… yếu tố tạo nên sức hút với khách hàng luôn khao khát sở hữu.

Công ty CP đầu tư thiết kê và xây dựng Việt Nam là một đơn vị chuyên hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Trên mọi lĩnh vực, công ty luôn chứng tỏ sự tận tâm nhất với khách hàng và mang lại sự hài lòng cao nhất. Hiện chủ đầu tư đang sở hữu những dự án nằm tại vị trí vàng gần khu vực trung tâm như: Dự án Star Tower - 283 Khương Trung,...
Chủ đầu tư Videc


Đơn vị phân phối chính thức của dự án chung cư Riverside Garden là Đất Xanh Miền Bắc thương hiệu số một trong top 5 thương hiệu kinh doanh bất động sản được Vietnam Report bình chọn năm 2016. Chắc chắn đơn vị sẽ điểm đến cho khách hàng sự hài lòng và lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất.

Đơn vị phân phối dự án Riverside Garden

PV Combank là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam với rât nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế. Tại dự án 349 Vũ Tông Phan, ngân hàng PV Combank có vai trò rất quan trọng trong: tài trợ vốn cho dự án, quản lý dòng tiền để triển khai dự án theo đúng tiền độ,...

Ngân hàng tài trợ vốn dự án Riverside Garden Vũ Tông Phan

Nhờ có sự tham gia của các thương hiệu lớn về bất động sản và quản lý tài chính đầu tư xây dựng – chắc chắn, chung cư Riverside sẽ được triển khai thuận lợi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng trở thành một trong những nơi đáng sống hàng đầu tại Thủ đô.
( Tổng hợp bởi www.riversidesgarden.com ) 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU