Chung cư Riverside Garden - Điểm nhấn hoàn hảo về không gian xanh

Hiện nay, thành phố Hà Nội được đánh giá là một trong một số thành phố hiện đại hội tụ nhiều nét văn hóa độc đáo có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh nhất tại Việt Nam. Người mua nhà chuộng không gian sống xanh cùng những tiện ích vượt trội trở thành xu hướng. Năm bắt được xu cầu của người dân CĐT Videc đã cho ra mắt khu căn hộ xanh đẳng cấp mang tên " Riverside Garden " tọa lạc tại số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chung cư Riverside Garden Vũ Tông Phan

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thuộc quận Thanh Xuân, chung cư Riverside Garden được quan tâm nhờ bố trí  hài hòa giữa khu biệt thự, liền kề thấp tầng cùng khối tòa chung cư được thiết độc đáo thân thiện với môi trường mang phong cách sống hiện đại.

Ngoài ra, cư dân sống trong dự án Riverside Vũ Tông Phan có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi  thoải mái có phòng tập gym, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại hiện đại, độc đáo, thân thiện với môi trường hướng nhìn bao quát toàn khu vực cùng khu vui chơi trẻ em được thiết kế mới lạ mang vẻ đẹp cuốn hút riêng không thể bỏ qua.

Điểm nhấn hoàn hảo về không gian xanh

Cũng như một số dự án căn hộ cao cấp khác, dự án 349 Vũ Tông Phan được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ khách sạn với thiết kế hàng đầu của Đức giúp tối ưu hóa được toàn bộ công năng sử dụng của căn hộ đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Để cập nhật những thông tin chi tiết về chung cư 349 Vũ Tông Phan và lịch mở bán chính thức, Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

PHỤ TRÁCH DỰ ÁN
0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU