Cập nhật tiến độ dự án Riverside Garden - Ngày 18/09/2016

Công trình chung cư Riverside Garden được chính thức bắt đầu triển khai xây dựng từ đầu quý II/2016. Tính đến thời điểm hiện tại dự án vẫn đang được thi công theo đúng kế hoạch thời gian dự kiến với mục tiêu sớm hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2018.

Tiến độ dự án chung cư Riverside Garden

Để kiến tạo nên một căn hộ sang trọng và đạt đúng tiêu chuẩn thì đòi hỏi sẽ cần nhiều thời gian đó cũng là một thách thức lớn của chủ đầu tư Videc khi định hướng xây dựng khu căn hộ Riverside Garden làm tổ hợp khu căn hộ cao cấp. Vì vậy, sát sao tiến độ từng ngày luôn được chú trọng đảm bảo được tiến độ bàn giao vẫn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Bên dưới là một số hình ảnh mới nhất chúng tôi ghi nhận tại công trường Riverside Vũ Tông Phan, ngày 18/09/2016:

Cập nhật tiến độ thi công dự án 349 Vũ Tông Phan

Hiện tại, chung cư 349 Vũ Tông Phan đã triển khai xây dựng xong phần móng của tòa nhà và đang tiến hành hoàn thiện 3 tầng hầm. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của cán bộ công nhân viên dự án đang được thay da đổi thịt từng ngày.

Mặt đường Vũ Tông Phan
Ảnh chụp mặt đường Vũ Tông Phan - mặt tiền dự án
Lợi thế nằm ngay trên mặt đường Vũ Tông Phan khu vực có mặt tiền rộng, tầm view rộng và thoáng không bị chắn. Khu vực phía trước dự án đã được bố trí trồng cây xanh và dọn dẹp sạch sẽ.
Phía trước dự án Videc Riverside Garden
Ảnh chụp phía bên đường Kim Giang nhìn sang dự án Riverside Garden
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như vị trí khá gần khu vực trung tâm nội thành Hà Nội, chắc chắn dự án Videc Riverside Garden sẽ là nơi tận hưởng cuộc sống thăng hoa, trải nghiệm mới về cuộc sống hiện đại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU