Riverside Garden - Sức hút không thể bỏ qua

Riverside Garden nằm trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư VIDEC tại trung tâm của quận Thanh Xuân. Tuy chưa chính thức công bố mở bán chung cư Riverside Garden đã thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư trong suốt thời gian qua tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản Hà Nội.
Riverside Garden - Sức hút không thể bỏ qua

Thương hiệu chủ đầu tư uy tín

VIDEC là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín của lĩnh vực xây dựng bất động sản. Mỗi dự án BĐS của công ty VIDEC ra đời đều mang đến một phong cách thiết kế độc đáo và đón đầu xu thế  đem lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Công ty Videc gắn liền với nhiều dự án đã hoàn thành như: chung cư Star Tower 283 Khương Trung, Diamond Park,… Chính vì thế, lựa chọn Riverside Vũ Tông Phan là sự sáng suốt nhất mang lại lợi ích to lớn và lâu dài cho tổ ấm của bạn.

Riverside Garden – vị trí đắc địa

Tọa lạc tại gần ngay khu vực trung tâm của thành phố Hà, dự án 349 Vũ Tông Phan mọc lên như một ốc đảo với đầy đủ tiện nghi mang đến sự sang trọng, hiện đại cho cư dân sống tại đây. Hiện nay, hiếm có một dự án bất động sản nào sở hữu vị trí đắc địa có tầm nhìn đẹp có không gian xanh mang đến sự tươi mát cho những cư dân sống ở đây. 

Đặc biệt, với thiết kế độc đáo dưới đôi bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư nổi tiếng trong nước và trên thế giới những căn hộ của chung cư Vũ Tông Phan có thể tận dụng được tối đa tầm nhìn, ánh sáng, gió tự nhiên vào trong căn hộ của mình tạo cảm giác thoáng đãng khiến cho căn phòng trở nên càng sang trọng hơn.

Nội thất bàn giao hoàn hảo

Dự án chung cư Riverside Garden được hoàn thiện và bàn giao nội thất khá cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới và an ninh cũng được đảm bảo 24/24h đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân sống.
Nội thất bàn giao hoàn hảo

Chung cư Vũ Tông Phan hội tụ đầy đủ được tất cả các yếu tố tạo nên sức hút không thể nào chối từ với cư dân trong nước và nước ngoài. Tương lai không xa dự án sẽ là điểm nhấn kiến trúc hiện đại cho khu vực quận Thanh Xuân.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU