Đơn vị thi công dự án Riverside Vũ Tông Phan

Công ty xây dựng VIDEC là đơn vị được chủ đầu tư lựa chọn làm nhà thầu thi công và triển khai dự án căn hộ cao cấp Riverside Garden tại số 349 Vũ Tông Phan. Là một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam đã được khẳng định được uy tín - chất lượng qua nhiều công trình lớn.
Đơn vị thi công dự án Riverside Vũ Tông Phan

HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

VIDEC được thành lập chính thức vào ngày ngày 11/09/2003 có tiềm thân là công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam hoạt động chính trên những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng…

Ra đời trong thời kỳ đất nước đổi mới, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan công ty VIDEC  đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên để khẳng định vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, VIDEC đã trở thành một trong những nhà thầu xây dựng lớn hàng đầu của trong nước và có uy tín cao đối với các nhà thầu quốc tế.
Nhân lực của VIDEC
Phương châm hoạt động của công ty là luôn phát triển coi trọng tính cam kết, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đề cao phát triển công ty đi kèm phát triển xã hội để luôn tạo ra được những công trình hiện đại đảm bảo chất lượng làm hài lòng người dân.

CÁC DỰ ÁN XÂY DỰNG TIÊU BIỂU CỦA VIDEC

Trải qua hơn 13 năm hoạt động, cho đến nay VIDEC đã và đang làm chủ đầu và đứng ra nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước như: Dự án DiamondPark, Chợ Vĩnh Yên, chung cư Star Tower – 283 Khương Trung...
Dự án chung cư 283 Khương Trung
Star Tower
Bước qua năm 2016, trong chiến lược phát triển lâu dài chủ đầu tư VIDEC mới cho ra mắt thị trường dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại trung tâm của quận Thanh Xuân nơi tập trung đông dân cư có dân trí cao và có tốc độ phát triển nhanh. Dự án mang tên "chung cư Riverside Garden" sau khi ra mắt sẽ tạo một cơn sốt cho thị trường.
Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU