An cư tại Sapphire 2 TNR Goldmark City, cư dân nhận được những gì?

Viên ngọc xanh Sapphire 2 nằm tại trung tâm của khu căn hộ cao cấp TNR Goldmark City hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư hoàn hảo dành cho giới tinh hoa tại phía Tây Thủ đô, sở hữu thiết kế hiện đại cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, xứng danh “Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội”. 

Hãy cùng chúng tôi lần lượt tìm hiểu những gì bạn nhận được khi lựa chọn an cư tại Sapphire 2 TNR Goldmark City:

Không gian sống xanh an lành


Sapphire 2 nằm giữa quần thể khu đô thị TNR Goldmark City như được bao bọc giữa một khuôn viên xanh cực kỳ rộng lớn, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với sức khỏe của người dân. Đây cũng được coi là tòa căn hộ đẳng cấp nhất tại quần thể TNR Goldmark City định hướng tới nhóm khách hàng thuộc tầng lớp tinh hoa, đẳng cấp. Vì vậy, không khó để nhận thấy chủ đầu tư dự án đã đầu tư nhiều tâm huyết và công sức thế nào cho Sapphire 2.
Không gian xanh chung cư Goldmark City

Hơn 70% diện tích dự án được dành cho không gian xanh và tiện ích, đảm bảo môi trường sống tiêu chuẩn “xanh- sạch- đẹp” cho cư dân. Hệ thống hạ tầng công viên, cây xanh, quảng trường, hồ cảnh quan từ nội khu đến liền kề trước dự án lên tới gần 25ha, chưa kể tới diện tích những cảnh quan được trang hoàng trong nội khu tòa nhà dự án như sky garden, bể bơi trong nhà,...

Những quảng trường tràn ngập cây xanh và ánh sáng, không khí trong lành từ hồ điều hòa 15ha ngay trước mặt dự án, những thảm có xanh mướt,...tất cả tạo nên không gian sống xanh an lành cho cư dân Sapphire 2.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp


Sapphire 2 TNR Goldmark City được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của quần thể đô thị đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dự án có tới 4 quảng trường lớn: quảng trường Ruby, Ánh sáng, Nước, Sapphire, mang đến trải nghiệm tiện ích đa dạng cho người dân.

Trong khuôn viên dự án, cư dân có thể thỏa thích vui chơi, thư giãn, mua sắm, giải trí tận tình với 2 bể bơi 4 mùa trong nhà và 02 bể bơi tràn nhiệt đới, 02 trường học liên cấp quốc tế, 4 siêu thị tiện ích, các khu nhà hàng, quán café, rạp chiếu phim, khu vườn trên mái, tham gia các lễ hội ngoài trời với con đường lễ hội rực rỡ,...hoặc tham gia các môn thể thao ngoài trời, luyện tập thể thao với sân thể thao hiện đại, phòng tập gym, spa, yoga,...Trẻ em có thể vui chơi trong các quảng trường, thỏa thích kết bạn với bạn bè, tham gia các trò chơi vận động phát triển trí thông minh, óc sáng tạo,...

Thiết kế căn hộ rộng rãi, hiện đại


Trái ngược với các xu thế hiện đại ưa chuộng các căn hộ diện tích nhỏ có phần chật chội, nếu không khéo thiết kế sẽ khá bó hẹp, Sapphire 2 –TNR Goldmark City mang đến cho cư dân những căn hộ thông thoáng, rộng rãi với thiết kế tiện nghi hàng đầu.
Thiết kế căn hộ dự án Goldmark City

Các căn hộ tại tòa tháp đẹp nhất khu đô thị TNR Goldmark City có diện tích từ 106 – 161m2, thiết kế từ 3 – 4 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 02 logia và 02 WC, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Các phòng chức năng đều có ít nhất 01 cửa sổ và 01 ban công để thông thoáng gió, cũng là phương tiện lấy ánh sáng tự nhiên tốt cho căn hộ, sưởi ấm và cung cấp vitamin D đầy đủ cho cư dân.

Ngoài ra, các căn hộ Sapphire 2 – TNR Goldmark City cũng được trang hoàng với danh mục nội thất tiện nghi, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, như trần thiết kế khung sơn chìm Zinka, sàn nhà lát gạch ceramic hoặc gỗ công nghiệp chịu ẩm cao cấp, cửa gỗ sử dụng khung xương gỗ tự nhiên, mặt bằng MDF hiện đại, cửa chính trang bị hệ thống video door phone, hệ cửa nhôm, kính an toàn,...

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU