Imperia Smart City có điểm gì khác biệt so với căn hộ thông thường

Nằm ngay cửa ngõ phía Tây kết nối thuận tiện với khu trung tâm, quy hoạch đồng bộ thông minh sản phẩm của Chủ đầu tư uy tín... dự án Imperia Smart City với những ưu thế của mình đang chinh phục mọi khách hàng.

Mua chung cư Imperia Smart City hưởng trọn tiện ích của Vinhomes


Dự án MIK Tây Mỗ được nằm kế bên công viên thể thao có quy mô 10,2 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City của tập đoàn Vingroup. Bên trong công viên này có hơn 10 công viên lớn nhỏ được xây dựng theo từng chủ đề và 1 hồ điều hòa. Mở ra một không gian sống trong lành thoáng mát và rèn luyện sức khỏe cho cư dân dự án.

Tiện ích đồng bộ bên trong khu căn hộ Imperia Smart City

MIK Group mong muốn kiến tạo dự án Imperia Smart City trở thành phân khu trong siêu đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam Vinhomes Smart City. Đây là sản phẩm bất động sản tiên phong ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất thị trường thời điểm này. 

Dự án Imperia Smart City nổi bật khi sở hữu hệ sinh thái thông minh toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh. Cũng như các sản phẩm đang được triển khai khác của Vinhomes Smart City, Imperia Smart City hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống năng động, thông minh trên mọi thời đại.

Imperia Smart City nằm trong quần thể Vinhomes Smart City có tổng diện tích 280ha. Đặc biệt, mật độ xây dựng thấp chỉ 14.7%. Dự án Imperia Tây Mỗ sẽ định hình một lối sống thông minh bậc nhất. Không gian xanh năng động của thành phố hiện đại thủ đô sẽ được kết nối không ngừng nghỉ. Imperia Smart City được cấu tạo và kỳ vọng trở thành đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Cuộc sống thông minh dự án MIK Tây Mỗ

Dự án Imperia Smart City được vận hành theo nguyên lý thông minh. Xương sống của hệ điều hành này là Trung tâm điều hành tập trung 24/7 ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Internet vạn vật (IoT) được kết nối trong việc giám sát, vận hành toàn bộ đại đô thị một cách vô cùng chuyên nghiệp, giúp phát hiện và xử lý sự cố một cách nhanh chóng và kịp thời. Bên cạnh đó, hạ tầng wifi được phủ rộng khắp khu đô thị. Hệ thống chuông hình thông minh trong căn hộ, hệ thống đỗ xe thông minh sẽ góp phần mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm thời gian cho cư dân dự án.

Ngoài ra, Imperia Smart City Tây Mỗ cũng hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư thông minh. Trung tâm là ứng dụng Quản trị thông minh cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ, tiện ích quan trọng trong khu đô thị. Mọi cư dân hoàn toàn được cập nhật thường xuyên những thông tin chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm…

Biểu tượng sống mới phía Tây Hà Nội 


Imperia Smart City sẽ là một biểu tượng trong những sản phẩm tiên phong của MIK Group. Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam (viết tắt là MIKGroup) có hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản tại Việt Nam.

Toàn cảnh dự án Imperia Smart City Tây Mỗ

Sở hữu một đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm, MIKGroup đang phối hợp với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế về mặt thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng & phát triển ra các dự án bất động sản cao cấp,  cực phẩm như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc,..

Imperia Smart City với The Matrix One là hai siêu phẩm cao cấp khu vực phía Tây Hà Nội. MIK Group với tầm nhìn xa trông rộng trong tương lai sẽ sớm trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Phát triển chuyên sâu sản phẩm chất lượng đẳng cấp, cao cấp, đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng và đối tác,  mang những đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước. MIKGroup hướng tới kiến tạo các giá trị thịnh vượng và bền vững cho cộng đồng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU