Đầu tư căn hộ cho thuê Grandeur Palace Giảng Võ liệu có ổn?

Dự án Grandeur Palace với nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích quy hoạch đồng bộ đang trở thành lựa chọn an cư & đầu tư hoàn hảo của hách hàng và giới đầu tư kinh doanh. Vậy tiềm năng khi đầu tư vào dự án này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dứoi đây:

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ khách sạn cao cấp, nhà ở thấp tầng và khối căn hộ cao cấp Grandeur Palace được lấy ý tưởng từ thành phố châu Âu hiện đại thu nhỏ toạ lạc tại  số 138B Giảng Võ – Ba Đình - Hà Nội khu vực đồng bộ về cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông hiện đại.

Từ đây, cư dân hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối giữa các điểm trung tâm và đia ra các tỉnh thành lân cận nhờ kết nối đồng bộ với các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Láng Hạ, Giảng Võ, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Võ Chí Công,..mang đến cho cư dân những điều kiện phát triển tối đa nhất.

Phối cảnh tổng thể toà Grandeur Palace Giảng Võ

Dự án có vị trí đắc địa trái tim của thủ đô, trung tâm của các sở ban ngành thành phố, nhờ vậy cư dân sẽ được sống trong một môi trường văn minh, hiện đai và an toàn không cần phải băn khoăn vấn đề gì vì đây là đầu ngành của Hà Nội. Trong khi quỹ đất thủ đô ngày càng thu hẹp không có nhiều dự án được cấp phép xây dựng tại trung tâm vì vậy nhiều người sẽ đổ xô về đây với mong muốn tìm một chốn an cư trong tổng thể dự án mở lại cơ hội đầu tư sinh lời với lợi nhuận cực khủng.


Kết nối khu vực hoàn hảo


Xung quang khu phức hợp Grandeur Giảng Võ có nhiều trường Đại học, trung tâm chính trị, văn hoá lịch sử lâu đời của Hà Nội như: Đại học Y Tế Công Cộng, Đại học Ngoại Thương, Văn miếu quốc tử Giám, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Tây, Hồ Gươm… Điều này càng tăng thêm sức hút trong khi nhu cầu thuê tại khu vực quận Ba Đình luôn được xếp trong TOP cao nhất tại Hà Nội so với nhiều nơi khác. Chủ sở hữu căn hộ chung cư Grandeur Palace có thể sử dụng căn hộ của mình để vận hành cho thuê lâu dài sinh lời bền vững đáp ứng nhu cầu thuê của các chuyên gia cao cấp, nhóm khách hàng thượng lưu và giới tinh hoa.

Sảnh thang máy hiện đại của Văn Phú Giảng Võ

Bên cạnh đó, dự án Văn Phú Giảng Võ còn mang trong mình nhiều lợi thế vượt trội về tiện ích, thiết kế độc đáo, quỹ sản phẩm vô cùng giới hạn mang tới một không gian sống hoàn hảo, lý tưởng. Đây cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng để dự án hút khách hàng và giới đầu tư tinh khôn.

Bên trên là những phân tích sơ bộ về tiềm năng khi đầu tư tại dự án Grandeur Palace 138 Giảng Võ. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn hãy contact với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU