Hạ tầng phát triển, đòn bẩy tăng giá khu đô thị Vân Canh An Lạc

Nằm trong kế hoạch quy hoạch mở rộng và phát triển hạ tầng của thành phố, bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đang ngày càng trở nên đắt giá. Thấy được tiềm năng nơi đây, chủ đầu tư An Lạc đã cho xây dựng dự án An Lạc Green Symphony hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Hạ tầng cơ sở khu vực phát triển


Năm 2020, huyện Hoài Đức sẽ chính thức được thành phố Hà Nội phê duyệt lên quận. Đây sẽ là đòn bẩy cho sự phát triển kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng của khu vực. Giá trị bất động sản nơi đây cũng ngày được đẩy cao với nhiều dự án được đầu tư lớn.

Đáp ứng kế hoạch và lộ trình phấn đấu lên quận của thành phố, không chỉ hướng tới mục tiêu phát triển đô thị bền vững, nâng cao đời sống người dân, huyện còn tăng cường phát triển cơ sở hạ tầng và kiến trúc cảnh quan. 

Bất động sản phía Tây phát triển mạnh nhờ hạ tầng

Nhờ đó, hạ tầng cơ sở tại đây ngày một phát triển. Hệ thống giao thông được đồng bộ, cơ sở trường học, bệnh viện được xây dựng chất lượng, hiện đại. Các trục đường chính như vành đai 3.5, đường Xuân Phương 70 được đầu tư nâng cấp tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân tới các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, liên kết vùng xung quanh khu vực khá lớn bao gồm các dự án đô thị và chung cư cao cấp, kết nối trực tiếp với khu vực Mỹ Đình - Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều công trình văn hóa lớn của thủ đô như trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình.

Để phát triển hạ tầng của huyện, huyện Hoài Đức đã xây dựng hàng trăm công trình với tổng vốn là 1.135,8 tỷ đồng. Những đột phá trong xây dựng cơ sở vật chất của huyện Hoài Đức đã trở thành đòn bẩy làm tăng giá trị bất động sản của nhiều dự án tại khu vực, trong đó có khu đô thị Vân Canh An Lạc.


Khu đô thị An Lạc Green Symphony hưởng lợi lớn từ quy hoạch


Khu đô thị Vân Canh An Lạc nằm trong trung tâm phía Tây Hà Nội tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức. Đây là khu vực ngày một “nóng” của thị trường bất động sản thủ đô khi mà cơ sở hạ tầng tại đây đang ngày một phát triển hiện đại. Dự án của chủ đầu tư An Lạc chiếm một vị trí “tốt không thể tốt hơn” tại mảnh đất “vàng” này, do đó tiềm năng giá trị của dự án là rất lớn và có xu hướng tăng cao.

Chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, nhà ở liền kề sang trọng, biệt thự chất lượng đẳng cấp và các căn shophouse thời thượng. Mỗi loại hình sản phẩm lại phục vụ các mục đích và nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
Không gian xanh khu đô thị Vân Canh An Lạc

Ngoài ra, những sáng tạo trong thiết kế của dự án cũng luôn tạo được dấu ấn nhất định cho các khách hàng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc tân cổ điển châu  u, khu đô thị Vân Canh An Lạc mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng. Những căn Villas mang màu sắc tinh tế và quyến rũ cùng tầm nhìn rộng mở sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng nào.

Và cuối cùng không thể không nhắc đến chuỗi tiện ích phong phú của An Lạc Green Symphony. Hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, luôn sẵn sàng đem tới những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Cư dân tại khu đô thị sẽ được phục vụ bởi chuỗi dịch vụ bao gồm hồ điều hòa, bể bơi ngoài trời, vườn dạo bộ, trung tâm mua sắm cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn,...

Với những đặc điểm vượt trội trên, khu đô thị Vân Canh An Lạc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình thủ đô và là sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà bất động sản.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU