Chung cư The Matrix One – Khu căn hộ đáng sống phía Tây Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà dự án The Matrix One trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Ngoài những ưu thế vượt trội về vị trí dự án chính là khu căn hộ đáng sống trong thành phố.

Tiện ích vượt trội trong nội khu The Matrix One


Tập đoàn MIK Group luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một không gian sống thoảng đãng thoải mái trong lòng thành phố. Với những dịch vụ tiện ích sang trọng và đẳng cấp trong khuôn viên dự án chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc sống với những điều kiện phát triển tối đa nhất. 

Khối đế thương mại sầm uất tại chung cư The Matrix One

Với những tiện ích vượt trội mà không nơi nào có thể sánh được, chung cư The Matrix One Mỹ Đình chắc chắn sẽ kiến tạo nên những giá trị sống đích thực cho khách hàng. Hoàn toàn có thể khẳng định được điều này là bởi lẽ, dự án mang trong mình các tiện ích hiện đại có thể kể đến như:
- Trung tâm thương mại sang trọng
- Công viên cây xanh thoáng đãng
- Vườn nướng BBQ
- Phòng sinh hoạt cộng đồng
- Khu sinh hoạt cho người cao tuổi
- Khu vui chơi dành cho trẻ em
- Skybar

Thiết kế sang trọng kiến tạo nên những giá trị đẳng cấp


The Matrix One Mễ Trì là sản phẩm của phong cách thiết kế sáng tạo. Đến với dự án khách hàng sẽ có cảm giác được sống trong những công trình kiến trúc hiện đại từ đó có những giây phút thoải mái bên người thân, gia đình và bạn bè. Những tưởng tọa lạc trong lòng thành phố, cư dân sẽ phải sống trong ồn ào náo nhiệt. Nhưng không, một không gian sống thoáng đãng, nhiều cây xanh với diện tích rộng đang chờ đón tất cả mọi người khi đến với các căn hộ trong tổng thể dự án.

Tọa lạc ở vị trí không chỉ có thuận lợi về giao thông, cư dân còn được thừa hưởng sự trong lành, thanh mát từ các hồ điều hòa, công viên nước nhân tạo để có thể đắm mình trong những giây phút thư giãn nhất. 

Nội thất đẳng cấp của The Matrix One Mễ Trì

Mỗi căn hộ trong tổng thể dự án có nhiều diện tích khác nhau, chính vì vậy khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn để có được một không gian sống tuyệt vời tại khu phía Tây Hà Nội.

Ngoài ra, với sự tài ba, khéo léo của các kiến trúc sư toàn bộ các căn hộ đều có hướng nhìn ra các công viên, biệt thự. Chất lượng về các dịch vụ tiện ích cũng như thiết kế hoàn hảo chính là điểm nhấn quan trọng để dự án thành công trên thị trường bất động sản.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu dự án MIK Mễ Trì một cách dễ dàng và có giá ưu đãi nhất. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU