Lý giải nguyên nhân Sunshine Garden hút khách ngay từ khi mở bán

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô, dự án Sunshine Garden với những ưu điểm vượt trội cùng những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ khi mới chính thức mở bán.

Sự lựa chọn an cư hoàn hảo của mọi gia đình

Chung cư Sunshine Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay khu vực trung tâm quận Hai Bà Trưng - cửa ngõ giao thương huyết mạch phía Đông Nam thành phố. Vốn là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm, nơi đây thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống giao thông linh hoạt, giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển, đáp ứng các nhu cầu cuộc sống một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.


Liên kết thuận tiện Sunshine Garden

Các căn hộ Sunshine Garden được thiết kế linh hoạt với diện tích đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Được tạo nên từ bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, mỗi đường nét trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt tận dụng tối đa công năng diện tích cũng như nguồn năng lượng tự nhiên đem lại một không gian sống vừa sang trọng, đẳng cấp song cũng rất thân thiện với môi trường.

Đặc biệt hơn, căn hộ Sunshine Garden được tích hợp nhiều ứng dụng 4.0 tiên tiến hiện đại, tạo nên những ngôi nhà thông minh tạo ra những trải nghiệm sống tiện nghi và chất lượng theo đúng chuẩn quốc tế.


Smarthome Sunshine Garden

Không chỉ có vậy, tại Sunshine Garden thì mỗi phút giây trôi qua đều tràn ngập những trải nghiệm sống đầy hấp dẫn và mới mẻ thông qua chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đẳng cấp được trang bị nội khu dành riêng cho cư dân nơi đây. Chắc chắn rằng đây chính là không gian sống trong mơ mà mọi gia đình Việt đều mong muốn sở hữu.

Kênh đầu tư đầy tiềm năng

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà Sunshine Gardne còn là kênh đầu tư hấp dẫn với những tiềm năng vượt trội trong tương lai. Nhờ vị trí đắc địa tại một trong những trung tâm kinh tế lớn của Thủ đô, nơi đây không chỉ tập trung nhiều cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp lớn nhỏ mà còn có nhiều trường đại học lớn xung quanh. Bởi vậy khu vực này luôn trong tình trạng thiếu nguồn cung căn hộ cho thuê.


Phối cảnh Sunshine Garden

Với một căn hộ hiện đại, đẳng cấp như Sunshine Garden, nếu lựa chọn đầu tư cho thuê thì chủ căn hộ sẽ được hưởng một nguồn lợi nhuận đầy lý tưởng so với các khu vực khác, đặc biệt với lượng người quan tâm dồi dào nên rất dễ cho thuê và nâng giá.

Bên cạnh đó, Sunshine Garden còn được các chuyên gia nhận định có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, dễ dàng thanh khoản nhất là khi tuyến đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên qua dự án được hoàn thiện.

Giá hấp dẫn, chính sách tốt

Một điểm cộng lớn của Sunshine Garden chính là mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 28 - 33 triệu đồng/m2. So sánh với các dự án xung quanh khu vực này thì quả thật mức giá căn hộ Sunshine Garden vô cùng phải chăng, mang tính cạnh tranh cao với các dự án khác.

Không những thế, Chủ đầu tư dự án còn mang tới những chính sách bán hàng hết sức ưu đãi với những chuyến du lịch hấp dẫn, chiết khấu cao dành cho khách hàng hay những phần quà vô cùng giá trị khác,... 


Hội tụ những ưu điểm tuyệt vời nhất, đó chính là lý do chung cư Sunshine Garden gây sốt trên thị trường trong suốt thời gian qua. Quý khách hàng truy cập ngay web: www.sunshinesgarden.vn để tìm hiểu chi tiết thông tin sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại dự án này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU