Ông lớn nào đứng sau ĐỠ ĐẦU cho Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Tọa lạc phía Tây Thủ đô, đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản với một không gian sống xanh chuẩn phong cách Singapore. Là một trong hai đại đô thị được Tập đoàn Vingroup triển khai trong năm 2018 tại, với tiềm lực kinh tế cùng hệ thống kinh nghiệm dày dặn của mình, Vingroup tự tin đem tới cho thị trường tổ hợp bất động sản ấn tượng nhất.

Vài nét về Tập đoàn Vingroup


Tập đoàn Vingroup được thành lập vào năm 1993 tại Ukraina với tên gọi ban đầu là Tập đoàn Technocom. Trở về Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 21, tập đoàn đầu tư chủ lực vào hai lĩnh vực chính là du lịch và bất động sản với thương hiệu Vinpearl và Vingroup. Tới năm 2012, Vinpearl và Vingroup chính thức sáp nhập và hoạt động chính thức dưới tên gọi Vingoup.

Đến nay sau nhiều năm phát triển, Vingroup hiện được cơ cấu với đa dạng hoạt động kinh doanh như: bất động sản, du lịch giải trí, bán lẻ, công nghiệp, y tế, giáo dục, nông nghiệp, công nghệ,…

Phối cảnh đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Với khát vọng tiên phong trên mọi lĩnh vực hoạt động cùng với những chiến lược phát triển vững mạnh, Vingroup đã và đang trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ có uy tín trong thị trường trong nước mà còn có vị thế riêng trên đấu trường kinh tế thế giới. 

Luôn hướng tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất, Vingroup quyết tâm góp sức mình cải thiện cuộc sống người dân Việt Nam. Không chỉ đóng góp công sức vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp còn tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của người Việt cũng như niềm khát khao, tự hào dân tộc.

Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam


Nếu như trước đây khi nhắc tới Vingroup, người ta chỉ nghỉ tới những khu du lịch vui chơi giải trí đẳng cấp hay những tòa nhà có thiết kế hiện đại, xa hoa thì giờ đây Vingroup xuất hiện trong vô số ngành nghề, trở thành cái tên tiêu biểu hàng đầu quen thuộc trong mọi lĩnh vực mà Tập đoàn hoạt động. 

Nhắc đến Vingroup, ta sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi những con số phi thường mà Tập đoàn đã đạt được trong các lĩnh vực của mình như: 52.000 sản phẩm bất động sản được giao dịch thành công tính đến năm 2018, hơn 14.000 phòng khách sạn và villa trên 25 cơ sở, hơn 1700 cửa hàng bán lẻ tiện lợi trên toàn quốc, 9 phòng khám và bệnh viện đa khoa quốc tế, 27 trường học tiêu chuẩn quốc tế hay 17 nông trường sản xuất nông sản sạch…

Vingroup ông chủ toà nhà cao nhất Việt Nam

Mới đây, Vingroup chính thức tạo nên một kỷ lục mới trong ngành bán lẻ tại Việt Nam khi khai trương 117 cửa hàng tiện lợi trong một ngày. Là nhà bán lẻ số một trên thị trường Việt Nam hiện nay, tính đến cuối năm 2018 đã có hơn 100 siêu thị VinMart cùng 1700 cửa hàng tiện lợi VinMart+ với diện tích kinh doanh trên toàn hệ thống lên đạt tới con số hơn 400.000m2.

Trong năm 2018, Vingroup còn cho ra mắt thương hiệu ô tô mang tên VinFast. Sự ra đời của VinFast nhanh chóng trở thành hiện tượng gây sốt trên cộng đồng bởi đây là thương hiệu ô tô đầu tiên được sản xuất bởi người Việt và chính trên đất Việt. Không chỉ “viết nên giấc mơ xe hơi của người Việt” mà VinFast còn mở ra một kỷ nguyên sáng tạo, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghiệp ô xe hơi trên thế giới. Hướng tới những giá trị tinh thần dân tộc, VinFast đặt ra mục tiêu trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á trong những năm tới.

Nhắc tới những thành công của Vingroup trong thời gian vừa qua, thật thiếu sót nếu bỏ qua dự án Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam thời điểm hiện tại do Tập đoàn Vingroup đầu tư được khánh thành vào đầu năm 2018. Là tổ hợp khách sạn, căn hộ thương mại, trung tâm giải trí mua sắm và dịch vụ, công trình có tổng diện tích lên tới 115 000m2, cao 81 tầng. Không những vậy, nơi đây còn quy tụ đài quan sát cao nhất Việt Nam, sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam đồng thời được mệnh danh là tòa nhà xanh thân thiện với môi trường,… qua đó cũng có thể thấy được sự thành công vang dội của dự án này.

Luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực hoạt động, Vingroup đã có những bước tiến đột phá trong lĩnh vực công nghệ với việc thành lập Công ty CP Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart với sản phẩm đầu tiên chính là điện thoại thông minh Vsmart. Cùng với đó, Vingroup vừa triển khai xây dựng Trường đại học tư thục phi lợi nhuận - VinUni với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, áp dụng các phương pháp giảng dạy nghiên cứu tiên tiến nhất. 

Với những con số và thành tích khủng của mình, Vingroup đích thực chính là doanh nghiệp kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, là niềm động lực và mục tiêu để người Việt phát triển hơn nữa trong tương lai.

Vinhomes Smart City – Sản phẩm mang thương hiệu đại chúng


Thành công trên nhiều lĩnh vực, dẫu vậy bất động sản vẫn được xem là lĩnh vực hoạt động chính của Vingroup. Trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội hai đại đô thị quy mô lớn, trong đó nổi bật là Vinhomes Smart City – Đại đô thị thông minh phong cách Singapore phía Tây Thủ đô.

Vinhomes Smart City Tây Mỗ là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố thương mại, trung tâm mua sắm và văn phòng hiện đại được ra mắt tháng 12 năm 2018. Với quy mô xây dựng lên tới hơn 280ha, trong đó hơn 85% tổng diện tích dành cho hệ thống tiện ích và cảnh quan, dự án đem tới một không gian sống thực sự chất lượng ngay giữa lòng Hà Nội.

Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ - Đại Mỗ

Tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long – cửa ngõ giao thương trọng điểm phía Tây với trung tâm thành phố, bởi thế mà dự án thừa hưởng hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ với hệ thống các tuyến đường lớn trọng điểm giúp người dân di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 

Ứng dụng các thiết kế khoa học thông minh, các căn hộ chung cư Vinhomes Tây Mỗ sở hữu không gian sống linh hoạt, tiết kiệm tối đa diện tích và tận dụng nhiều nhất công năng sử dụng căn hộ. Đồng thời, các căn hộ chú trọng đến yếu tố không gian thân thiện với môi trường, tạo nên một tổ ấm thực sự lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

Điểm đặc biệt nhất của dự án có lẽ phải nói tới hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp mà trong đó, nổi bật nhất chính là công viên thể thao ngoài trời quy mô lớn hàng đầu tại Đông Nam Á. Dự án được trang bị hơn 1200 máy tập thể dục, hơn 200 sân tập thể thao cùng 8 bể bơi,… đáp ứng đa dạng mọi hoạt động thể thao của cư dân, tạo nên một môi trường sống năng động, tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt.

Với mức giá cực hấp dẫn cùng những chính sách bán hàng hết sức ưu đãi so với các dự án khác trên thị trường hiện nay, Vinhomes Đại Mỗ Tây Mỗ là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình Việt, trở thành sản phẩm đại chúng được yêu thích. Chính những điều đó đã khiến cho dự án gây sốt ngay từ khi mới được ra mắt.

Được đầu tư xây dựng bởi một Chủ đầu tư không chỉ uy tín mà còn tràn đầy tâm huyết, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City. 

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng truy cập website:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU