Imperia Eden Park Mễ Trì - Điểm sáng thị trường phía Tây

Đầu tháng 4/2019, tập đoàn MIK Group đã chính thức ra mắt thị trường khu căn hộ cao cấp Imperia Eden Park tại Mễ Trì, hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất trong năm được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn.


Phối cảnh tổng thể dự án Imperia Eden Park

Vậy tại Imperia Eden Park có những ưu điểm vượt trội gì để trở thành tâm điểm sáng trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây:



Vị trí đắc địa với nhiều thuận lợi 



Dự án tọa lạc tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với nhiều điều kiện thuận lợi cho cư dân và nhà đầu tư. Hệ thống giao thông hiện đại cùng mạng lưới cơ sở hạ tầng hiện đại mang đến cho khách hàng những điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, đáp ứng nhiều nhu cầu của cuộc sống xã hội. 

Vị trí đắc địa của dự án Imperia Eden Park Mễ Trì

Từ vị trí dự án, cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến các cơ quan hành chính và dịch vụ dân cư như:
- Trung tâm Hội nghị Quốc gia
- Trụ sở Bộ Ngoại giao
- Trung tâm thương mại The Garden
- Trường THPT Amsterdam, trường Marie Curie 
- Bến xe Mỹ Đình
- ….

Tiện ích vượt trội với nhiều công trình hiện đại


Mong muốn lớn nhất của tập đoàn MIK Group là mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại với điều kiện phát triển tối đa nhất. Chính vì vậy, dự án chung cư Imperia Eden Park được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp mà không nơi nào có thể sánh được.

Dịch vụ tiện ích chung cư Imperia Eden Park

Hầm rượu, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, nhà hát, thư viện, sky bar,… tất cả sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng một cuộc sống hoàn hảo nhất. Mọi giá trị đích thực của cuộc sống sẽ được gói trọn trong không gian chung quanh dự án Imperia Eden Park. 

Dự án là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp và vô cùng sang trọng.


Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết



Là sản phẩm của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng, dự án mang đến cho khách hàng một cảm giác như đang được sống trong một công trình mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển. Từng chi tiết trong tổng thể dự án đều được xây dựng bởi sự sáng tạo tuyệt vời từ các nhà thiết kế. 

Thiết kế căn hộ cao cấp chung cư Imperia Mễ Trì

Bên cạnh những căn hộ đẳng cấp, khu nhà phố thương mại Shophouse Imperia Eden Park còn có nhiều diện tích khác nhau, chính vì vậy khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính gia đình mình.


Chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn



Ngoài những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế hay hệ thống tiện ích, dự án chung cư Imperia Mễ Trì còn đươc chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến bất ngờ. Ngân hàng đối tác BIDV sẽ hỗ trợ tối đa số vốn cùng mức lãi suất thấp nhất để khách hàng có thể sở hữu dự án một cách dễ dàng.

Ngoài ra, khi mua cùng lúc nhiều căn hộ hoặc thanh toán giá trị trước thời hạn sẽ được chiết khấu mức phần trăm không hề nhỏ. Nhiều chương trình với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón tất cả mọi người khi đến với Imperia Eden Park Mễ Trì.


Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu về căn hộ Imperia Eden Park hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và sở hữu với mức giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU