Khách hàng hưởng lợi gì khi mua căn hộ Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ

Vincity Tây Mỗ là sản phẩm bất động sản tiếp theo nằm trong chuỗi các dự án chiến lược của tập đoàn Vingroup, khi mua căn hộ tại đây cư dân sẽ hưởng những lợi ích đặc biệt mà ít dự án nào có được.

Phối cảnh khu đô thị Vincity Sportia Tây Mỗ

Vị trí đắc địa trong khu vực đầy tiềm năng


Dự án được tọa lạc trên mảnh đất có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Khu đô thị Vinity Sportia chỉ cách trung tâm Hà Nội 4km thuận lợi di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của khu vực thông qua các tuyến đường trọng yếu như: đường Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long, đường quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn – Geleximco,…

Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các dịa điểm lân cận như: trường THPT Amsterdam, đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, siêu thị BigC, Aeon Mall Hà Đông, bến xe Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội,…

Đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống an ninh hiện đại


Khi đến với dự án Vincity Sportia Tây Mỗ quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống PCCC đẳng cấp và an toàn tuyệt đối, được lắp đặt ở mọi khu vực của dự án, hệ thống Camera tiên tiến áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay giúp mọi cư dân tại chung cư có thể thoải mái hoạt động mà không lo sự cố nào xảy ra.

Hệ thống an ninh của Vincity Tây Mỗ

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đầu tư lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại như: đầu phun chữa cháy tự động, máy báo cháy báo khói, trang bị các hộp chữa cháy đầy đủ tại các tầng của tòa nhà cùng đội ngũ nhận viên bảo vệ chuyên nghiệp tục trực 24/24 đề phòng và có thể nhanh chóng xử lý trong mọi tình huống.

Mức giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn 


Với sự phát triển nhanh chóng tại các khu đô thị lớn đặc biệt là khu vực trung tâm Hà Nội, chính vì vậy mà cư dân đổ về đây ngày càng đông đúc, các dự án chung cư quanh khu vực mọc lên như nấm. Nhờ vậy, sự cạnh tranh giữa các dự án sẽ càng trở nên gay gắt hơn, mà người được hưởng lợi nhất lại chính là các khách hàng.
Căn hộ cao cấp chung cư Tây Mỗ

Khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ tiêu chuẩn hiện đại đẳng cấp tại dự án chung cư Vincity Tây Mỗ với mức giá cạnh tranh vô cùng hấp dẫn chỉ từ 25 – 30 triệu đồng/m2 (bao gồm thuế VAT và đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp).

Quý khách hãy nhanh tay đặt mua ngay cho mình căn hộ chung cư Vincity Sportia Tây Mỗ để hưởng được những lợi ích vô cùng hấp dẫn chỉ có tại dự án này. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU