Yếu tố nào thuyết phục khách hàng mua căn hộ 360 Giải Phóng

Dự án chung cư 360 Giải Phóng là đứa con cưng của tập đoàn Tincom – một trong những cái tên gạo cội trong giới đầu tư phát triển bất động sản Hà Thành. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm cùng với tâm huyết vì khách hàng, “ông lớn” này đã xây dựng và phát triển dự án chung cư cao cấp Imperial Plaza nằm tại số 360 Giải Phóng. Tại  đây, dự án hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi và hoàn hảo chắc chắn sẽ chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phối cảnh tổng thể chung cư Sky View Plaza thuộc toà Imperial Plaza

GIAO THÔNG THUẬN TIỆN – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Imperial 360 Giải Phóng tọa lạc tại vị trí đắc địa hàng đầu Thủ đô, mảnh đất “vàng” nằm ngay trên mặt đường Giải Phóng được đồng bộ hóa về cô sở hạ tầng cùng với hồ điều hòa rộng lớn. Đây là khu vực điểm nhấn của quận Thanh  Xuân bởi có mật độ giao thông lớn và tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh. Là một trong những khu đất đầu tiên có người sinh sống ở xứ Bắc Kì, nơi đây tập trung những nét văn hóa của người Hà Thành chính gốc với sự duyên dáng và văn minh. Mặc dù mật độ phương tiện di chuyển dày đặc nhưng rất văn minh nên đã giảm thiểu được nhiều vấn đề rắc rối xảy ra.

Bên cạnh giao thông thuận tiện, nơi đây còn hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại, skybar trên cao, bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim,… cùng hàng trăm tiện ích nổi bật khác cho bạn trải nghiệm.

Tiện ích dự án Imperial Plaza vô cùng nổi bật
Tiện ích dự án Imperial Plaza vô cùng nổi bật

CÔNG NGHỆ LÊN HƯƠNG CHO KHÔNG GIAN SỐNG TIỆN NGHI

Tại chung cư cao cấp 360 Giải Phóng, chủ đầu tư đặc biệt coi trọng không gian rộng rãi và tiện nghi để mang đến cảm giác thoáng mát và thư thái cho khách hàng. Bởi vậy, trong mỗi căn hộ đều được lắp đặt nhiều loại thiết bị công nghệ hiện đại, được lắp đặt chi tiết trong mỗi căn nhà.

Đến đây, mỗi ngày trôi qua là một kí ức đáng nhớ, nơi ru ngủ những giấc mơ bình yên cho bạn và gia đình giữa tiết trời nóng bức của thủ đô vào những ngày tháng 6 nóng bức. Chung cư Imperia Plaza được ví như một thiên đường màu xanh  ngát, nơi ghé thăm của nhưng tao nhân mặc khách, những ai muốn tâm hồn mình thanh tịnh
Không gian với đầy đủ điều kiện phát triển của dự án Imperial Giải Phóng
Không gian với đầy đủ điều kiện phát triển của dự án Imperial Giải Phóng

GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG – KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Điểm cộng đặc biệt của chung cư Imperial Plaza Giải Phóng so với các dự án khác đó chính là giá cả phải chăng. Các căn hộ tại chung cư dự kiến sẽ có mức giá:

-   Giá bán theo diện tích thông thủy: dao động trong khoảng 26 – 31 triệu/m2
-   Giá bán theo diện tích tim tường: trong khoảng 25 – 30 triệu/m2(giá bán trên đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện)

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá căn hộ Imperial Plaza 
Tiến độ thanh toán dự án Imperial Plaza được chia làm 6 đợt thanh toán:

- Đợt 1: Thanh toán 30% ngay sau khi ký xong HĐMB căn hộ.
- Đợt 2: Thanh toán 10% khi dự án triển khai xây dựng lên tầng 5
- Đợt 3: Thanh toán 10% khi dự án xây dựng lên tầng 15
- Đợt 4: Thanh toán 10% khi khi công trình đổ xong sàn tầng 22
- Đợt 5: Thanh toán 10% khi cất nóc tòa nhà ngày 25-10-2017
- Đợt 6: Thanh toán 25% khi bàn giao căn hộ quý II/2018
- Đợt 7: Thanh toán 5% còn lại khi nhận bàn giao sổ đỏ.

Với tiến độ thanh toán khá linh hoạt sẽ làm giảm ghánh nặng trong vấn đề tài chính cho khách hàng và đảm bảo dự án sẽ được bàn giao đúng cam kết.

Khi khách hàng mua căn hộ chung cư 360 Giải Phóng sẽ được hỗ trợ vay vốn của các ngân hàng: Vietcombank, PV Combank, BIDV với lãi suất khá hấp dẫn chỉ 6,8% trong năm đầu và thời hạn vay kéo dài lên đến 15 năm.

Imperial Plaza tự hào là đơn vị dẫn đầu để phát triển, uy tín để đầu tư.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU