Shophouse Vinpearl – Sức hấp dẫn đến từ vị trí đắc địa tại Phú Quốc

Shophouse vốn không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản. Sản phẩm nhà phố thương mại đã góp mặt trong nhiều dự án lớn như Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside giai đoạn 2, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2,… 

Tận dụng những ưu thế đến từ vị trí nằm ở bãi biển đẹp nhất tại Bãi Dài, Vingroup triển khai dự án Shophouse Vinpearl đầy hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư hấp dẫn tại Phú Quốc.

Dự án Shophouse Phú Quốc vị trí đắc địa tại Bãi Dài
Vị trí đắc địa của dự án
Dự án Shophouse nằm tại Bãi Dài Phú Quốc, nơi vốn được biết đến là địa điểm du lịch được ưu tiên hàng đầu với những ai muốn khám phá đảo Ngọc hay trải nghiệm những bữa tiệc ngoài trời.

Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với những bờ cát vàng trải dài, nước biển trong xanh, êm đềm, khí hậu ôn hòa. Do đó, Bãi Dài Phú Quốc luôn có một sức hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước.

Bờ biển bãi dài Phú Quốc
Bờ biển bãi dài Phú Quốc
Bài Dài có đường bờ biển dài hơn 150km, bắt đầu từ Mũi Gành Dầu kéo dài đến Cửa Cạn. Địa điểm này không chỉ thu hút khách du lịch bởi không gian du dương, tĩnh lặng, hoang sơ giống như một thiên đường tràn ngập nắng vàng, biển xanh mà còn sở hữu khí hậu mát mẻ nhờ nằm gần rừng nguyên sinh.

Bãi Dài Phú Quốc được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với những ưu thế:
- Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới
- An toàn với bão
- Sở hữu vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam: Công viên Vinpearl Safari Phú Quốc
- Khu vui chơi hiện đại: Công viên giải trí Vinpearl Land Phú Quốc

Năm 2008, Bãi Dài Phú Quốc được vinh danh trong danh sách bầu chọn của Hãng tin ABC News với vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những bãi biển đẹp nhất thế giới.
Bãi dài nhìn từ cáp treo
Bãi dài nhìn từ cáp treo

Chính vì những lợi thế này, nơi đây trở thành địa điểm hút khách du lịch hàng đầu. Cũng bởi vậy, Bãi Dài được các chủ đầu tư bất động sản hướng xâ dựng các siêu dự án với tiềm năng kinh doanh lớn. Trong số đó phải kể đến các dự án của Vinpearl, Grand World,…

Đặc biệt trong thời gian gần đây, Bãi Dài Phú Quốc đang càng được chú ý bởi cơn sốt đến từ Shophouse Vinpearl Phú Quốc.

Nhờ vị trí đắc địa, dự án Shophouse Bãi Dài Phú Quốc liền kề sân bay quốc tế quy mố lớn có công suất 2,65 triệu khách/năm. Chỉ 1h bay, quý khách từ Phú Quốc có thể tới Singapore, TP Hồ Chí Minh, Thái Lan, Kuala Lumpur,…

Vị trí Shophouse Phú Quốc
Vị trí Shophouse Phú Quốc
Cảng tàu biển hành khách quốc tế có sức chở từ 5000 – 6000 hành khách/tàu; hệ thống xuyên đảo, đường nội bộ, đường xương cá kết nối với mọi địa danh trên đảo cũng là yếu tố làm nên sức hút của vị trí dự án.

Nhà phố thương mại Vinpearl Phú Quốc được thiết kế cao 3 – 5 tầng theo phong cách cổ điển sang trọng. Các tòa nhà shop house có tầng hầm thuận tiện cho sinh hoạt, kinh doanh.

Dự án có thiết kế mặt bằng rộng tới 5m mặt tiền rất thuận lợi để kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp, mở spa, nhà hàng ẩm thực,… Bên cạnh đó, chủ sở hữu Shophouse Phú Quốc còn có thể sử dụng các tầng trên của shophouse để mở kinh doanh các dạng homestay cao cấp – xu hướng đang ngày càng phổ biến hiện nay.
Vinpearl Phú Quốc sở hữu bãi biển đầy thơ mộng

Là dự án có mức đầu tư lớn, Shophouse Phú Quốc có quy mô lên tới 1000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 80 – 120m2, cao 3 – 5 tằng nằm tại Bãi Dài Phú Quốc với mức giá từ 10 – 20 tỷ đồng.

Với cơ hội đầu tư lớn, quý khách hàng không thể bỏ lỡ dự án nằm ở vị trí đẹp nhất bãi biển Phú Quốc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU