M Landmark Residence - Kênh đầu tư an toàn hiệu quả

Nắm bắt được tình hình bất động sản hiện nay tại Đà Nẵng - Một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam, chủ đầu tư dự án M Landmark Residences đã và đang chú trọng đầu tư, phát triển kênh đầu tư an toàn hiệu quả cho mọi khách hàng ngay tại thành phố nhộn nhịp này.

M Landmark Residences - Kênh đầu tư bất động sản sôi động chưa từng có

Đà Nẵng được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong thời gian qua và đã có những sự chuyển biến tích cực trong năm 2018, đặc biệt là tăng trưởng trong tỉ lệ bán từ những dự án mới được chào bán. Trong đó, dự án nghỉ dưỡng Alphanam Land Mark được điều hành bởi chủ đầu tư uy tín Alphanam Group nổi tiếng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư đến dự án.
Phổi cảnh tổng thể dự án Land Mark Sông Hàn
Phổi cảnh tổng thể dự án Land Mark Sông Hàn
Dự án M Landmark Residences được thiết kế xây dựng là tổ hợp khách sạn, căn hộ & Penhouse đẳng cấp vơi 288 căn hộ khách sạn và 298 căn hộ  condotel. Mỗi căn hộ được thiết kế linh hoạt, đầy đủ các khu vực: tiếp khách, ăn, ngủ, bếp và có cả máy giặt, khu vệ sinh. Với các trang thiết bị đầy đủ trong mỗi căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ thuận tiện trong việc sử dụng các dịch vụ của khách sạn mà còn có thể tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Tất cả các căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án đều được thiết kế ban công với tầm view biển rộng thoáng mát.
Thiết kế hoàn hảo của dự án Land Mark Sông Hàn
Thiết kế hoàn hảo của dự án Land Mark Sông Hàn
Với tiềm năng vượt trội của một khu du lịch biển chắc chắn dự án M Landmark Residence sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai không xa.

Quý khách còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt mua ngay căn hộ tại dự án M Landmark Residences Đà Nẵng để sở hữu kênh đầu tư an toàn và hiệu quả trong tương lai.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU