Tận hưởng cuộc sống đích thực tại dự án Hinode City 201 Minh Khai

Hinode City là tổ hợp dịch vụ văn phòng, căn hộ cao cấp mang phong cách Nhật Bản với những tiện nghi hiện đại. Dù mới được đưa ra thị trường trong thời gian không lâu nhưng dự án nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng và giới đầu tư bởi những ưu điểm nổi bật so với các dự án khác.

Khách hàng lựa chọn các căn hộ tại dự án đồng nghĩa với việc sẽ được tận hưởng những không gian sống tiện nghi hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng Hà Nội.

Hệ thống tiện ích tại dự án 201 Minh Khai

Xung quanh căn hộ được chủ đầu tư xây dựng các công trình, khu vui chơi giải trí hiện đại đồng thời các dịch vụ dân cư cũng phát triển một cách đồng bộ và có hệ thống. Một điểm nhấn đặc biệt của dự án Hinode City là phố đi bộ đèn lồng. Đây là một trong những công trình kiến trúc được xây dựng trên khu đất rộng lớn vừa mang lại cho khách hàng những giây phút tận hưởng cuộc sống tuyệt vời đồng thời đưa không gian giải trí và văn hóa của Nhật Bản đến gần hơn với cuộc sống của mình.

Do được xây dựng theo phong cách Nhật Bản nên từ căn hộ khách hàng có thể ngắm nhìn và tậ hưởng khu ẩm thực, mua sắm. nhà hàng, khu giải trí mang đậm phong cách Nhật Bản.
Hệ thống tiện ích hiện đại của dự án

Không gian xanh mát của vườn Nhật trên mái của chung cư

Quần thể tiện ích mang phong cách Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại với sự tỉ mỉ, và công phu trong từng chi tiết của dự án. Với vị trí mặt đường trung tâm trong thành phố, nhưng chủ đầu tư đã tận dụng tối đa không gian xanh xung quanh tạo nên một quần thể hiện đại với những tiện ích mang phong cách riêng có.

Bên cạnh đó, vườn đi dạo với không gian xanh, các sảnh ghế thư giãn trên sân thượng đảm bảo cư dân sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên người thân, gia đình và bạn bè.
không gian sống trong lành tại dự án
Không gian sống trong lành dự án 

Tận hưởng cuộc sống với phong cách Nhật Bản

Dự án Hinode Minh Khai được lấy ý tưởng từ phong cách sống của người Nhật Bản từ các nhà thiết kế tài ba. Tất cả từng chi tiết của dự án đều muốn hướng tới một phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được hơi thở thuần túy của cuộc sống người Việt. Dự án được chủ đầu tư xây dựng với trung tâm thương mại tiện ích,  Tại đây có khu siêu thị nước ngoài, khu ẩm thực, chuỗi nhà hàng Nhật Bản tạo cho bạn một cảm giác đang tận hưởng du lịch tại xứ hoa anh đào chứ không phải đang định cư tại chính căn hộ của mình.

Dự án 201 Minh Khai là căn hộ đẳng cấp hiện đại bậc nhất tính đến thời điểm hiện tại và được ví như một bản hòa tấu Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể tận hưởng cuộc sống hiện đại tại căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU