Sản phẩm độc đáo chỉ có tại Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn

Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây hội tụ mọi ưu điểm từ vị trí, mặt bằng cũng như giá bán mang đến một không gian sống tiện nghi để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại khu đô thị Lê Trọng Tấn

Toạ lạc tại mặt đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội, dự án với đầy đủ những sản phẩm chất lượng gồm shophouse, biệt thự, nhà liền kề đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Biệt thự tại Shophouse Geleximco với thiết kế tinh tế, sáng tạo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và đầy thú vị đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống con người. 

Nằm ngay cạnh không gian kinh doanh sầm uất, cư dân khi sinh sống tại các căn biệt thự sẽ được tận hưởng những trải nghiệm tiện ích hiện đại trong bầu không khí trong lành mang đến những giây phút hạnh phúc cho chính bạn và gia đình. Không như các sản phẩm bất động sản bình thường, biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn mang trong mình lối kiến trúc độc đáo, đa dạng tạo nên những nét riêng biệt mà không nơi nào có thể sánh được. Trong không gian với những ưu điểm sống vượt trội như vậy khách hàng sẽ có được đầy đủ những điều kiện để phát triển một cuộc sống hiện đại.
không gian xung quanh biệt thự Lê Trọng Tấn
Không gian xung quanh biệt thự Lê Trọng Tấn

Những điểm nhấn nổi bật nhà liền kề Shophouse

Những căn liền kề tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn với không gian và kích thước giống nhau tạo thành một khối kiến trúc hài hoà. Với những điểm nhấn riêng biệt, các căn liền kề mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm độc đáo mà không nơi nào có thể sánh được. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, khách hàng sẽ có được những cảm giác nghỉ ngơi đầy thư giãn và thoải mái, tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống ngay trong chính căn nhà của gia đình mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một khu đô thị với những gì tốt đẹp nhất cho cuộc sống của chính bạn và những người xung quanh.
liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn
Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn
Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội trở thành chủ sở hữu những sản phẩm độc đáo trong tổng thể dự án Geleximco Lê Trọng Tấn.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhà liền kề tại đây: http://geleximcoland.vn/lien-ke-geleximco-le-trong-tan

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU