Beau Rivage – điểm đến lý tưởng của giới đầu tư

Trước sự bùng nổ của hàng loạt dự án condotel tại thành phố biển Nha Trang, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ khai thác về một dự án hàng đầu trong những dự án nổi trội đó. Không phải cái tên nào khác đó chính là dự án Beau Rivage , tâm điểm đầu tư của năm 2018 của những nhà đầu tư thông thái và có tầm nhìn xa trông rộng. Tại sao phải là Beau Rivage?
không gian dự án Beau Rivage Trần Phú
Không gian hiện đại của dự án 
Giá trị bền vững của dự án
“Hữu xạ tự nhiên hương”, điều làm nên sức hút của bất kì dự án bất động sản nào không phải nằm ở những hào nhoáng về mặt truyền thông mà chính ở giá trị nội tại bền vững của nó theo thời gian. Và dự án Beau Rivage Nha Trang đã đáp ứng được yêu cầu đó với những giá trị vật chất và tinh thần nổi bật như:

-          Sở hữu vị trí độc tôn trên con đường Trần Phú, khu vực trung tâm thành phố dễ dàng kết nối về giao thông và kinh tế, văn hóa, xã hội, đặc biệt là dịch vụ du lịch.

-         Thiết kế công trình đầy uy thế, vừa mang nét cổ điển Pháp, vừa đẳng cấp hiện đại bởi những nhà kiến trúc sư hàng đầu trong và ngoài nước tạo nên mẫu công trình khó lỗi thời.

-         Trọn bộ dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao hứa hẹn tạo nên những giây phút tận hưởng không thể nào quên cho cư dân.

-         Cộng đồng dân cư văn minh, nhiệt thành, mến khách.
-         In đậm dấu ấn biển khơi trong mọi giá trị vật chất cũng như tinh thần.

Thật khó có thể bỏ lỡ dự án Beau Rivage nếu quý vị là những nhà đầu tư có ý định đầu tư sinh lời một cách lâu dài!

Tiềm năng sinh lời của dự án
Chúng tôi có thể liệt kê vắn tắt những tiềm năng sinh lời hấp dẫn của dự án này trong tương lai gần với những điểm sau đây:

-         Xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa khiến cuộc sống con người phát triển nhưng cũng vì lẽ đó mà phần nào trở nên xô bồ, chật chội. Xu hướng condotel ngày càng trở nên phát triển, đặc biệt là các condotel cạnh biển. Thành phố Nha Trang hơn thế nữa là thành phố biển xinh đẹp với nhiều bãi biển nằm trong top quyến rũ nhất hành tinh với dòng biển tắm mát quanh năm, không khí phóng khoáng, trong lành, mỗi năm đón về hàng ngàn lượt khách trong nước và nước ngoài. Sở hữu những căn hộ tại đây thực sự đồng nghĩa với việc quý vị đang sở hữu tài sản vô cùng có giá trị và tiềm năng giá trị có thể “tăng theo cấp số nhân”.

-         Con đường Trần Phú (nơi dự án Beau Rivage tọa lạc) là cung đường trung tâm của “thiên đường mùa hè” Nha Trang. Từ nơi này, chỉ cần bạn bước một bước, triệu tiện ích sẽ chờ đón bạn. Có một căn hộ tại đây, bạn sẽ có một điểm nhìn tuyệt đẹp trọn vẹn khung cảnh của thành phố cũng như tầm nhìn xa phía bờ biển, đó quả thực là tầm nhìn triệu đô nếu như các nhà đầu tư biết tận dụng ưu thế.
    
vị trí với nhiều ưu điểm nổi bật của dự án
Vị trí với nhiều ưu điểm nổi bật của dự án 
Dự án dự kiến được mở bán với mức giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 40 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất) , với mức giá này, các nhà đầu tư có thể yên tâm về cạnh tranh sinh lời so với các dự án tương đương khác.

thiết kế hiện đại của dự án
Thiết kế hiện đại - ưu điểm nổi bật của dự án 

Mức cam kết lợi nhuận “khủng”
Khi nhiều dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang chỉ có mức cam kết lợi nhuận dao động trong khoảng 9 – 10%/năm thì condotel Beau Rivage Nha Trang chính là dự án nghỉ dưỡng có cam kết lợi nhuận cao hơn cả tại Nha Trang  tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thực tế với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ của nha Trang, mức cam kết lợi nhuậnnày rất hợp lý và còn tiềm năng lớn về sự gia tăng trong tương lai.

Theo thống kê của tỉnh Khánh Hòa, trong 3 tháng đầu năm 2017, du lịch Khánh Hòa đón hơn 1,1 triệu lượt khách trong đó có gần 50% là khách quốc tế đã đem lại doanh thu gần 4 nghìn tỷ đồng, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái. Với sự gia tăng tỉ suất du lịch ổn định đó, mức cam kết lợi nhuận tại Beau Rivage Nha Trang hoàn toàn có thể đảm bảo.

Các nhà đầu tư chắc chắn sẽ khá tiếc nuối khi để vuột mất cơ hội đầu tư vào dự án chung cư Beau Rivage lần này!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU