Giao thông đi lại dễ dàng tại dự án chung cư số 1 Trần Thủ Độ

Ngày nay, khi chọn lựa một nơi cư trú, khách hàng không chỉ quan tâm đến không gian sống, các tiện ích nội khu của dự án mà vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đó chính là vị trí của dự án, các tiện ích xung quanh và giao thông của dự án đó. Nằm tại khu vực phía Nam thành phố Hà Nội, dự án chung cư Phương Đông Green Park gây ấn tượng với vị trí địa lí vô cùng thuận tiện cùng tiện ích khu vực đẳng cấp.

Phối cảnh dự án PD Green Park


Vị trí ngàn vàng phía đông nam thành phố


Dự án tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ, ngay sau bến xe Nước Ngầm, tiếp giáp với khu đô thị Pháp Vân và tuyến đường lưu thông huyết mạch – đường Giải Phóng.

Vị trí dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

Vị trí của chung cư PD Green Park Hoàng Mai được coi là nút giao thông trọng điểm, là đầu nối của khu vực phía Nam thành phố, giúp khách hàng có thể dễ dàng lưu thông tới các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng… nhờ đường Cầu Thanh Trì đi tới đường 5 và quốc lộ 1A.

Tiện ích khu vực đầy đủ, hiện đại


Không chỉ sở hữu một vị trí thuận tiện giao thông, dự án số 1 Trần Thủ Độ còn đem đến cho khách hàng những tiện ích khu vực cực kì tiện nghi và hiện đại.

Liên kết vùng dự án PD Green Park

Nằm tại khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa đang trên đà phát triển mạnh của thành phố, chủ đầu tư dự án đã tận dụng ưu thế đó, tạo nên một không gian sống tiện lợi cho khách hàng. Chỉ cần vài bước chân hay vài phút di chuyển, cư dân tại Phương Đông Green Park có thể tiếp cận được với những dịch vụ tiện ích lớn như bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát, trung tâm thương mại Coopmart Hoàng Mai, công viên Yên Sở, Công viên Linh Đàm, ĐH Bách khoa, Xây dựng, KTQD, bệnh viện Nội tiết Trung Ương, bệnh viện Bạch Mai…

Với giao thông thuận tiện, cơ sợ hạ tầng khu vực phát triển như vậy, dự án chung cư PD Green Park chắc chắn sẽ đem lại một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất tới khách hàng!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU