"Hậu thuận" cho dự án Risemount Apartment là ai?

Thị trường bất động sản Đà Nẵng gần đây đang có những tiến triển mạnh mẽ bởi những dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đã gây được tiếng vang lớn trong lòng các nhà đầu tư và khách hàng. Phải kể đến nhất đó là dự án Risemount Apartment, thuộc tổ hợp tháp đôi trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khách sạn Movenpick Risemount Apartment nằm tại quận Thuận Phước thành phố Đà Nẵng. Không gian sống đẳng cấp, thiết kế sang trọng, tinh tế của dự án đã gây không ít sức hút đối với khách hàng. Để tạo nên được thành công đó, không thể không nhắc đến những thế lực đứng hậu thuận đằng sau cho dự án.

Chủ đầu tư uy tín


Công ty Cổ phần tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland được biết đến với thế mạnh đầu tư và quản lý các dự án bất động sản, xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông cũng như khả năng huy động nguồn lực tài chính từ nhiều nguồn khác nhau như quỹ đầu tư, ngân hàng…

Công ty Cổ phần tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland


Với tiêu chí “Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng” Vicoland đã mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp trong nước như: Thiên đường Mediterraneo, Lăng Cô, Huế; Nhà hàng Wonder; Dự án nhà thu nhập thấp tại Huế; Dự án ký túc xá sinh viên tại Huế; Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao Mondial - Huế,...

Đến với Đà Nẵng, chủ đầu tư đã kết hợp cùng với Tập đoàn Risemount (Thụy Sỹ đem đến một siêu phẩm tuyệt vời, đó chính là Risemount Đà Nẵng, dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa trung tâm thành phố.

Đơn vị thiết kế


Một phần làm nên thành công của dự án còn phải kể đến đơn vi thiết kế, Công ty kiến trúc Wright đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, công ty đã khẳng định được vị thế của mình, mang tới những công trình tuyệt đẹp.

Phối cảnh dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Risemount Apartment Đà Nẵng có kiến trúc đặc biệt hài hòa với thiên nhiên, mang không khí trong lành đến trong từng căn hộ của bạn. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống xanh mát đến từ vịnh Đà Nẵng, núi Sơn Trà, ngắm nhìn không gian thơ mộng của dòng sông Hàn uốn mình ngay bên cạnh, vừa được trải nghiệm một không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với những thiết kế theo phong cách châu Âu.

Phòng tập Gym dự án Risemount Đà Nẵng

Ngoài ra, dự án còn mang tới một thế giới đầy tiện nghi với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế như công viên Sakura, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, quảng trường pháo hoa, nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản…

Không chỉ có chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, dự án còn được tin tưởng và có sức hút lớn bởi những ưu đãi cực kì lớn dành cho khách hàng với chính sách bán hàng và chương trình cam kết cho thuê với lợi nhuận cao.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU