Hệ thống tiện ích đẳng cấp chỉ có tại King Palace Nguyễn Trãi

Khi tìm hiểu về dự án King Palace bạn có bao giờ băn khoăn về cái tên đặc biệt của nó? Đúng vậy, King Palace lấy cảm hứng từ hình tượng cuộc sống vương giả, quý tộc đặc biệt sang trọng mang hơi hướng Châu Âu cổ điển. Điều đó thể hiện rất rõ bởi chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp mà dự án tương lai ấy sẽ mang đến cho bạn nếu như bạn trở thành cư dân của tòa chung cư đáng mơ ước này.

1.     Về tiện ích nội bộ

tiện ích hoàn hảo tại King palace Nguyễn Trãi

Mỗi căn hộ của chung cư King Palace đều được thiết kế tận lực, vừa mang lại sự tận hưởng về hệ thống nội thất đầy đủ tiện nghi, vừa mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn với hướng phòng đón nắng gió và ánh sáng, tạo cho chủ nhân những phút giây nghỉ ngơi thoáng đãng, trong lành nhất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ chung cư theo chuẩn 5 sao Quốc tế sánh ngang với các dự án như Royal City kề cạnh. Là người yêu thích nấu ăn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác làm đầu bếp cho một cửa hàng ở vườn nướng BBQ; là người thích hoạt động, bạn sẽ thật năng động ở bể bơi bốn mùa phục vụ cho cả người lớn lẫn trẻ em, khỏe khoắn trong các phòng Gym và Yoga có nhiều huấn luyện viên nước ngoài dày dặn kinh nghiệm và đặt sức khỏe của người tập lên hàng đầu; là người phụ nữ của gia đình, bạn được thỏa thích mua sắm trong trung tâm thương mại và siêu thị mini , được tham gia các chương trình dạy nấu ăn với nhiều chính sách ưu đãi… để càng thêm niềm yêu thích vun đắp cho cuộc sống gia đình,… Tất cả những điều ấy tạo nên một điểm đến lý tưởng hơn bao giờ hết.

2.     Về tiện ích ngoại vi

liên kết vùng King palace Nguyễn Trãi

Được sống gần một tòa chung cư lớn như Royal City giờ đã không còn là niềm mơ ước nếu như bạn trở thành cư dân của  King Palace Nguyễn Trãi. Bạn không những được tận hưởng hệ giá trị mà chung cư King Palace đem lại mà còn được trải nghiệm nhiều tiện ích chức năng từ tòa chung cư kề cạnh. Đó thực sự là một gợi ý không tồi cho bạn – một con người yêu thích sự trải nghiệm!

Ngoài ra, với vị trí “ vàng” mà bạn đã biết, khi trở thành cư dân của King Palace, bạn sẽ hoàn toàn dễ dàng để tìm đến các trung tâm thương mại lớn như  Royal City, Pico Tây Sơn, Pico Nguyễn Trãi, HC Thái Thịnh, Lotte, Mipec, Parkson… chợ Ngã Tư Sở, chợ Khương Đình, chợ Nhân Chính… các rạp chiếu phim lớn, nhà hát lớn,… phục vụ nhu cầu tận hưởng âm nhạc, nghệ thuật của bạn.


Chẳng còn gì trọn vẹn hơn hệ thống tiện ích mà chung cư 108 Nguyễn Trãi sẽ đem đến cho bạn trong tương lai. Chúc bạn luôn thật thông minh và linh hoạt trong sự lựa chọn của chính mình khi tìm đến một chốn nghỉ dưỡng và sinh sống đẳng cấp nhất! 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU