Dự án Hinode City chinh phục KH khi có ngân hàng bảo lãnh tiến độ

Hinode City là dự án bất động sản nổi bật ở khu vực trung tâm thành phố và có sức nóng lớn khi được thông báo dự kiến sẽ mở bán vào ngày 25/12/2017 ngay đây. Một trong những lý do khiến cho dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư như vậy xuất phát từ việc dự án có sự hỗ trợ bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank.

chung cư Hinode City

1     Tổng quan lại dự án Hinode City Minh Khai
-         Tên dự án: Hinode City
-         Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex
-         Vị trí dự án: 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-         Đơn vị thi công: ECOBA, LONG GIANG
-         Ngân hàng bảo lãnh: VIETCOM BANK
-         Tổng diện tích dự án: 31.246 m2
-         Mật độ xây dựng: 27,1%
-         Loại hình phát triển: Tháp đôi văn phòng cao 33 tầng, 3 block chung cư cao cấp cao 27 tầng.
-         Diện tích văn phòng: 2.040 m2
-         Diện tích đất chung cư: 4.033 m2
-         Diện tích đất biệt thự: 1.870 m2
-         Đơn vị thi công: Ecoba
-         Khởi công: Tháng 2 năm 2017
-         Bàn giao dự kiến : Quý ll năm 2019
-         Giá bán căn hộ: Từ 39 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn chỉnh)

    Ngân hàng bảo lãnh tiến độ của dự án Hinode City Minh Khai
Bỏ ra hàng tỷ đồng và mong chờ từng ngày được dọn đến nhà mới theo như lời hứa của chủ đầu tư nhưng rồi các quý khách hàng chỉ nhận lại sự thất vọng.  Đây không phải là câu chuyện cá biệt khi  trên thực tế nhiều dự án bất động sản bị chậm tiến độ xây dựng, bàn giao nhà, thậm chí đang dang dở thì dừng hẳn.
tiến độ thi công của dự án Hinode City Minh Khai

Để đưa người mua nhà thoát khỏi tình trạng “khóc ròng” ấy, một số dự án bất động sản uy tín gần đây đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối khi có sự liên kết và bảo lãnh của các ngân hàng chất lượng. Hinode City Minh Khai là một trong những dự án đáng tin cậy đó. Dựa trên những điều kiện đảm bảo về kế hoạch và vốn của chủ đầu tư là Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Vietracimex, ngân hàng Vietcombank đã đứng ra bảo lãnh giúp cho người dân có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua cũng như thanh toán nhà. Tiến độ xây dựng hay thời gian bàn giao nhà của chung cư Minh Khai City đều được ngân hàng Vietcombank chi nhánh khách hàng đặc biệt bảo đảm.
Điều đó thể hiện rõ ở quá trình bàn giao sổ đỏ gắn liền với tiến độ thi công được Vietcombank bảo lãnh:

-         Đợt 1 (Vào ngày ký HĐMB, sau 07 ngày tính từ ngày đặt cọc): 30% tổng GTHĐ (đã có VAT, gồm tiền đặt cọc)
-         Đợt 2 (Sau 30 ngày tính từ đợt 1): 40% tổng GTHĐ (đã có VAT)
-         Đợt 3 (Ngay sau khi bên Mua nhận được thông báo bàn giao Căn hộ (Dự kiến Quý III/2019): 25% tổng GTHĐ (đã có VAT) + 2% KPBT
-         Đợt 4 (Ngay sau khi Bên Bán thông báo cho Bên Mua về việc nhận được giấy tiếp nhận hồ sơ hợp lệ đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận sở hữu căn hộ của cơ quan chức năng): 5% tổng GTHĐ (đã có VAT)

Đặc biệt, ngân hàng Vietcombank còn đem đến những chính sách vay vốn hấp dẫn cho quý khách hàng khi đến với dự án này: Tỷ lệ được vay: Lên tới 70% giá bán nhà ở (bao gồm VAT) với mức lãi suất 0% tối đa 18 tháng, từ lúc giải ngân cho đến thời điểm bàn giao nhà, tùy thời điểm nào đến trước.

Trong quá trình liên kết với chủ đầu tư, ngân hàng ngoại thương Vietcombank không chỉ vì mục đích hợp tác có lợi mà còn đặt biệt đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do khiến dự án chung cư Hinode City chinh phục mọi quý vị, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU