Nha Trang - Hứa hẹn miền đất nghỉ dưỡng lý tưởng

Xu hướng sở hữu cho mình một “thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ” đang gây chấn động khắc các thị trường bất động sản trong và ngoài nước với mục đích nghỉ dưỡng hay đầu tư lợi nhuận thì xu hướng ấy chưa bao giờ có dấu hiệu ngưng lại. Đặc biệt là thị trường bất động sản du lịch biển Nha Trang.

CHÍNH SÁCH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG 


phối cảnh Nha Trang



Nha Trang lâu nay được ví như là một “thiên đường nghỉ dưỡng” lí tưởng, trọng điểm bậc nhất Việt Nam. Bởi vậy, vịnh biển Nha Trang dã được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống tiện nghi tiện ích hấp dẫn ngày càng thu hút khách du lịch. Bên cạnh các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm quốc gia như đường cao tốc, tàu hỏa, hải cảng hàng không quốc tế, thì chính quyền tỉnh Khánh Hòa đã phối kết hợp rộng rãi với các Cục hải quan hàng không nước ngoài để mở rộng thêm những  đường bay thằng tới các nước như: Trung Quốc, Nga, Kuala Lumpur,...

Không chỉ có vậy, với tiềm năng và lợi thế du lịch biển sẵn có, Nha Trang những năm gần đây có vô vàn các nguồn đầu tư hấp dẫn, đặc biệt trong phân khúc nghỉ dưỡng với các dự án căn hộ khách sạn condotel 5 sao tầm cỡ quốc tế.

TĂNG TRƯỞNG LƯỢNG KHÁCH DU LỊCH LỚN



phối cảnh khu du lịch nghỉ dưỡng La Luna



Nha Trang bởi lẽ hấp dẫn hàng ngàn khách du lịch mỗi năm là nhờ có ưu thế tuyệt diệu được ban tặng từ thiên nhiên, cùng với sự sáng tạo đột phá trong loại hình phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng – condotel.
Theo thống kê của sở du lịch Khánh Hòa, Nha Trang trung bình hàng năm đón tiếp 1,2 triệu lượt khác quốc tế/ 4,5 triệu lượt. Trong 6 tháng đầu năm 2017, lượng khách quốc tế đã tăng vọt nhanh chóng, cán mốc 1 triệu / 2,6 triệu lượt – tăng lên 80% so với cùng kì năm trước.

Với những con số khổng lồ ấy, tỉnh Khánh Hòa  ước tính những năm tiếp sau đây sẽ còn bùng nổ hơn nữa với những con số khổng lồ khó đoán trước được.
Bởi vậy mà nói, Nha Trang đang được cho là “miền đất hứa” của giới đầu tư bất động sản mà trước mắt thấy được chính là dự án Swisstouches LaLuna Resort từ lúc chưa ra mắt chính thức đã tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường BĐS trong và ngoài nước.

Condotel La Luna Resort không những sở hữu vị trí hoàn toàn đắc địa mà còn được xây dựng với số vốn đầu từ cao, tiện ích đồng bộ hiện đại, thiết kế sang trọng, độc đáo bở các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu thế giới,... hứa hẹn sẽ mang đến một “thiên đường nghỉ dưỡng” trong mơ đến với mọi khách hàng, một kênh đầu tư sinh lợi của phía nhà đầu tư.


Có thể nói, không có lí do gì nữa có thể phủ nhận được sức hút vang dội của dự án Condotel La Luna nói riêng, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp khác nói chung!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU