Kênh thông tin mở bán của dự án Beau Rivage Trần Phú Nha Trang

Beau Rivage Nha Trang là dự án Condotel cao cấp không chỉ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. Chính bởi vậy, dự án đã và đang là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang.
Mở bán siêu dự án condotel Godlen Peak Trần Phú

Tên dự án: Khu phức hợp trung tâm thương mại, căn hộ và khách sạn Beau Rivage
◊ Vị trí: số 40 đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
◊ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
◊ Tổng diện tích khu đất: 11.000 m2
◊ Hệ số sử dụng đất: 14.06 lần
◊ Mật độ xây dựng khối tháp 34.91%
◊ Loại hình xây dựng: Trung tâm giải trí, căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang
◊ Loại hình căn hộ: Căn hộ 1 phòng ngủ, Căn hộ 2 phòng ngủ, Penthouse và Penthouse Luxury
◊ Diện tích căn hộ: từ 44m2 - 157m2
◊ Đơn vị tư vấn thiết kế: Graham Taylor (Đức)
◊ Đơn vị thiết kế kiến trúc: Korn Architects (Đức )
◊ Đơn vị thiết kế kết cấu: Arup (Anh Quốc)
◊ Đơn vị thiết kế nội thất, cảnh quan: CGP (Singapore), Indochine ( Australia)
◊ Đơn vị tư vấn giám sát: CORE
◊ Đơn vị quản lý dự án: Archetype
◊ Đơn vị vận hành dự án: Wyndham® - Top 4 thương hiệu quản lý khách sạn trên thế giới.
◊ Quy mô dự án: gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng với 1 tầng hầm và 5 tầng thương mại

Chủ đầu tư uy tín


Dự án Beau Rivage 20 Trần Phú được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Đơn vị liên doanh giữa 2 công ty là Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Toàn Hải Nam và Công ty TNHH MTV Khánh Việt.

Chủ đầu tư dự án Golden Peak Trần Phú

Với số vốn đầu tư lên tới 200 tỷ đồng, ta có nhận ra được nguồn vốn dồi dào của Công ty, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, không bị chậm do nguồn vốn không đủ. Không chỉ vậy, với số vốn lớn như thế ta còn thấy được sự tâm huyết và nghiêm túc của Chủ đầu tư đặt vào dự án. Với tinh thần trách nhiệm cao cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sâu sắc, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng đầu tư vào dự án 40 Trần Phú này.

Vị trí đắc địa trên bản đồ thành phố vịnh

Tọa lạc trên con đường Trần Phú quanh năm đông đúc khách tham quan và du lịch bởi nơi đây là thiên đường của các lễ hội. Phía đối diện dự án là bãi tắm Trần Phú xinh đẹp với hàng dừa xanh, bãi cát trắng trải dài bên cạnh biển cả mây trời Nha Trang - một sắc xanh hài hòa, tươi mát mà thiên nhiên ban tặng.

Không chỉ vậy, từ căn hộ Beau Rivage của mình, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến các danh lam thắng cảnh khác trong khu vực như tháp Trầm Hương, khu nhạc nước, quảng trường thành phố,...

Thiết kế sang trọng, xứng tầm Quốc tế

Lấy cảm hứng thiết kế từ những cánh buồm no gió trên nền biển xanh bao la, các nhà thiết kế muốn gửi đến thông điệp về khát khao mạnh mẽ, lớn lao vươn ra đại dương, chinh phục mọi thử thách để hoàn thiện hơn nữa.

Thiết kế căn hộ Golden Peak Trần Phú

Dưới bàn tay đầy tài hoa của các nhà thiết kế chiến thắng trong cuộc thi thiết kế kiến trúc Quốc tế, Beau Rivage Nha Trang được xây dựng lên với lối kiến trúc sang trọng, thông minh và thân thiện với môi trường. Các căn hộ 40 Trần Phú được thiết kế linh hoạt để đón nhận tối đa nhất nguồn năng lượng tươi mát của thiên nhiên. Không chỉ vậy, thiết kế căn hộ còn là sự giao hòa giữa lối kiến trúc phương Tây hiện đại, phóng khoáng với vẻ đẹp kín đáo, thanh sang của văn hóa Champa cổ đại.

Chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại - trải nghiệm tuyệt vời

Với tiêu chí xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đảm bảo 3 yếu tố “Thân thiện – Hài lòng – Thư giãn”, Chủ đầu tư dự án mang đến cho quý khách hàng chuỗi dịch vụ tiện ích hàng đầu với nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn: bể bơi vô cực, khu xì gà, hầm chứa rượu, quầy bar, sky bar, nhà hàng Quốc tế của hàng tiện lợi, sân golf, sân cỏ nhân tạo, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp... 

Phòng tập Gym dự án Beau Rivage Nha Trang

Với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ lễ tân có mặt tại sảnh 24/24, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những giây phút nghỉ dưỡng nơi đây.

Không dễ dàng có thể tìm thấy một cơ hội đầu tư tốt như dự án Beau Rivage Trần Phú Nha Trang, vì thế khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để cơ hội trở thành chủ sở hữu một căn hộ nơi đây không còn là xa xôi nữa!
Tham khảo thêm thông tin nhiều hơn tại website: www.beaurivagesnhatrang.com
HOTLINE
0918.903.999

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU