Vì sao khách hàng đổ xô đi mua căn hộ tại chung cư La Luna Resort

Chắc hẳn mỗi chúng ta không còn lạ lẫm gì với cái tên Swisstouches La Luna Resort đã quá nổi tiếng trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Đây là sự án có sự kết hợp của hai Doanh nghiệp có danh tiếng trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước là Công ty CP khách sạn Bến du thuyền cùng với Tập đoàn Swisstouches đến từ Thụy Sĩ.

1.     Vị trí vàng

vị trí vàng của dự án La Luna Resort


Tọa lạc tại  Khu đô thị Vĩnh Hoà, P. Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, ngay giữa lòng Thành phố Nha Trang, La Luna Resort tạo ra những điều kiện phát triển toàn diện tốt nhất cho khách hàng. Thêm vào đó dự án còn nằm trên tuyến đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng ngay bên cạnh bờ biển Nha Trang xanh ngọc bích tuyệt mĩ. Bạn không chỉ được thưởng thức khung cảnh tuyệt mĩ ấy mà bạn còn phải vỡ òa khi biết rằng đây sẽ là ví trí hoàn hảo nhất để ngắm nhìn toàn bộ Thành phố biển Nha Trang sa hoa.

2.     Thiết kế sang trọng


thiết kế không gian sang trọng


Tập đoàn Swisstouches đã thổi vào dự án La Luna Nha Trang một hơi thở mới khi thiết kế theo phong cách Châu Âu thời thượng của các khách sản nổi tiếng trên thế giới mà Tập đoàn này sở hữu. Số lượng căn hộ khổng lồ của Swisstouches La Luna Resort – 1.997 căn hộ cùng với các sự lựa chọn đa dạng : căn hộ 1 – 4 phòng ngủ, căn hộ Penhouse, chắc hẳn sẽ giúp bạn không khó khăn gì trong việc lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với bản thân.

3.     Dịch vụ sang chảnh


dịch vụ tiện ích số một


La Luna Nha Trang hứa sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ cao cấp nhất cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang chảnh với : trung tâm thương mai lớn với các thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm của các thế hệ khác nhau; những khu thể thao vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp như sân Golf, phòng Gym, sân Tennis, sân bóng ngoài trời, sân bóng chuyền... ; những khu vui chơi giải trí như khu giải trí dành riêng cho trẻ em với những trò chơi kết hợp giữa hoạt động thể chất và trí óc tạo ra môi trường phát triển hoàn hảo nhất.
Với tất cả những lợi ích mà La Luna Resort mang lại bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đăng kí ngay một căn hộ tại đây?

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU