Sức hấp dẫn chỉ có tại dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

Nằm trong vị trí hàng đầu của các dự án được khách hàng “săn đón” nhiều nhất đầu năm 2017, hiện tại, dự án PD Green Park Trần Thủ Độ vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường bât động sản sôi động của thành phố Hà Nội. Hội tụ hầu hết những yếu tố “cần và đủ” cho một cuộc sống tiện nghi hiện đại và trong lành, dự án xứng đáng là lựa chọn cuối cùng trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình Việt.

Phối cảnh dự án PD Green Park

VỊ TRÍ ĐỘC ĐÁO CỦA DỰ ÁN


Sở hữu một vị trí” kim cương” hiếm có, PD Green Park có mặt tại mặt đường Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai- khu vực có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa mạnh mẽ nhất Hà Nội những năm trở lại đây.  Đây chính là một trong những ưu thế hiếm có mà rất ít dự án nào tại Hà Nội hiện nay có thể sánh được.
Nhờ đó, vị trí của dự án được thừa hưởng những lợi ích vượt trội từ khu vực: hồ điều hòa Linh Đàm, công viên Yên Sở, bến xe Nước Ngầm, các tuyến đường trọng điểm của thành phố…tạo nên 1 tâm điểm kết nối khu vực và hạ tầng xung quanh thuận tiện, đầy đủ nhất. Đồng thời, không gian xanh từ hồ điều hòa Linh Đàm và công viên Yên Sở tựa như một “lá phổi xanh” tự nhiên khổng lồ đảm bảo thanh lọc bầu không khí ngột ngạt của thủ đô, mang lại sức khỏe bền vững và không gian sống thanh bình cho mọi cư dân khu đô thị.

PD GREEN PARK – NƠI TINH HOA HỘI TỤ


bể bơi 5 sao tại Green Park



Nhằm kiến tạo cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân hiện đại, chung cư Trần Thủ Độ với chuỗi hạ tầng tiện ích 5 sao vô cùng đồ sộ gồm 3 bể bơi, khu gập gym,bóng đá, bóng rổ, tennis, trường liên cấp, phòng khám, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, quảng trường trung tâm, công viên cây xanh…cộng đồng cư dân chung cư PD Green Park sẽ được nghỉ dưỡng trọn vẹn tại ngôi nhà mơ ước với tất cả những dịch vụ tiện nghi đã được sắp đặt sẵn ngay dưới chân tòa căn hộ của mình. Bên cạnh đó là thiết kế không gian sống xanh mà dự án xây dựng cũng được đánh giá cao trong cuộc cải cách xây dựng không gian sống xanh vượt trội, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Căn hộ chung cư số 1 Trần Thủ Độ được thiết kế đa dạng với nhiều loại hình diện tích. Trong đó, với các căn từ 1-3 phòng phủ tương ứng các diện tích linh hoạt từ 60m2-90m2 đa dạng được xây dựng thiết kế thông minh, kết nối mở rộng không gian lưu thông và đón ánh nắng cùng gió thiên nhiên.  Theo đó, mọi khách hàng từ người độc thân đến những gia đình nhiều thành viên đều có thể tìm thấy cho mình một sản phẩm phù hợp tại dự án.

Sở hữu những ưu thế tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ, dự án PD Green Park Trần Thủ Độ xứng đáng là sản phẩm của tương lai con người thượng lưu. Lựa chọn đến với các căn hộ tại dự án chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn nhất của khách hàng và các nhà đầu tư năm 2017.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU