VỊ TRÍ “ VÀNG” CỦA DỰ ÁN NÚI TRÚC SQUARE

Nằm tại vị trí “ trung tâm trong trung tâm”, dự án Núi Trúc Square đã gây ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất tói khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản bởi vị trí không thể trung tâm đắc địa hơn.

Vị trí đắc địa của dự án Núi Trúc Square


VỊ TRÍ “SIÊU ẤN TƯỢNG” CỦA NÚI TRÚC SQUARE

Được chủ đầu tư ưu ái và dành nhiều ý tưởng xây dựng, chung cư Núi Trúc Square được đặt tại số 17 mặt đường Núi Trúc thuộc quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Có thể khẳng định rằng, đây là một vị trí hết sức là trung tâm và thuận lợi hàng đầu tại Thủ Đô Hà Nội, vì vậy, dự án được đánh giá là 1 sản phẩm có giá trị cao và bền vững nhất trong hiện tại và cả tương lai.

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng tham gia vào mạng lưới giao thông khu vực quận Ba Đình cũng như của thành phố nhờ hệ thống các tuyến đường kết nối trực tiếp với nhau: Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Kim Mã, Cầu Giấy… giúp cho sự nghiệp sống, làm việc, học tập và tận hưởng của cư dân cũng được nâng lên cao hơn.

Theo nhận định của các chuyên gia, hiếm có dự án có tiềm năng về vị trí như chung cư Núi Trúc bởi hiện tại quỹ đất khu vực thành phố Hà Nội không còn nhiều. Giá trị của căn hộ Núi Trúc không chỉ nằm ở khả năng tiếp cận khách hàng, thu hút các nhà đầu tư mà đồng thời còn giữ và tăng giá trị vốn đầu tư của khách hàng trong tương lai.

Cùng với vị trí vàng hiếm có, dự án Nuitruc Square đã rất nổi bật với thiết kế độc đáo – 100% căn hộ view hồ điều hòa Giảng Võ và trung tâm thành phố nhộn nhịp. Điều này cho thấy tầm nhìn xa và khả năng đánh giá thị trường chính xác của chủ đầu tư  về không gian sống thoáng đãng và rộng mở cho các căn hộ cho cư dân hiện đại giữa thành thị xô bồ và chật chội.

Trong số rất nhiều dự án cùng thời điểm, cùng phân khúc và cùng khu vực, dự án Núi Trúc Square vẫn tạo được chỗ đứng riêng, danh tiếng riêng nhờ khả năng thu hút đầu tư ấn tượng. Chính vì vậy, lựa chọn dự án có vị thế độc tôn như Núi Trúc Square chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách và các nhà đầu tư thông thái.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU