Nhận ngay 3 chỉ vàng SJC khi mua căn hô chung cư Riverside


Ưu đãi nằm trong chương trình "Quà tặng chào Xuân 2017" của Videc, dành cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án Riverside Garden từ ngày 2/2/2017.

Nhận ngay 3 chỉ vàng SJC khi mua căn hô chung cư Riverside Garden

Theo đó, chủ đầu tư Videc sẽ dành tặng cho khách hàng 3 chỉ vàng SJC 9999 trị giá 10 triệu đồng cho 20 khách hàng đặt mua căn hộ chung cư Riverside Garden. Ngoài chương trình ưu đãi " Chào xuân 2017 " thời gian này khi mua căn hộ khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ của ngân hàng PV Combank ( Không vay sẽ được chiết khấu 2,6% ).

Ra mắt vào những tháng cuối năm 2016, Riverside Vũ Tông Phan của công ty Videc đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng đặc biệt là người mua để ở nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế cùng phong cách sống xanh mát lành. Được xây dựng trên khu đất có quy mô rộng hơn 8.873m2 dự án được xây dựng với chức năng chính làm tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ ở được thiết kế hiện đại trang bị với đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích đáp ứng được tối đa nhu cầu của cư dân trong tương lai.

Tận hưởng cuộc sống tại Riverside Vũ Tông Phan

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án 349 Vũ Tông Phan và nhận bảng giá chính thức chung cư Riverside mới nhất Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ. Hotline: 0912 595 675

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU