ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ RIVERSIDE GARDEN

Sau thành công của hai lần mở bán, Công ty cổ phần đầu tư thiết kế VIDEC - chủ đầu tư dự án Riverside Garden đã phối hợp cùng với đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc tổ chức đại tiệc " Tri Ân Khách Hàng - Chào Xuân Đinh Dậu " tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.


Theo đó, toàn bộ khách hàng đã đặt mua căn hộ khi đến tham dự sự kiện đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Đây cũng là thay lời cảm ơn của chủ đầu tư Videc đối với khách hàng đã quan tâm lựa chọn chung cư Riverside Garden làm mái nhà trong tương lai.

Sự kiện tri ân khách hàng mua chung cư Riverside Garden
Khách hàng bốc thăm trúng thưởng ngày 15/01/2017
Được giới chuyên gia đánh giá là một trong số những dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí đắc địa khu vực trung tâm Hà Nội cùng tiện ích hoàn hảo, thiét kế căn hộ đẳng cấp, chất lượng - dịch vụ hoàn hảo, cộng đồng cư dân văn minh,... là những yế tố tạo tính thanh khoản cho dự án Riverside Vũ Tông Phan mang đến cơ hội đầu tư cho khách hàng hay người mua căn hộ để ở.

Với mức giá bán chỉ từ 26 triệu đồng trên m2 cho một căn hộ hộ trung tâm với đầy đủ tiện nghi, Riverside Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân hiện đại.

PHÒNG KINH DOANH | RIVERSIDE GARDEN
Hotline : 0912 595 675

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU