HƠN 200 KHÁCH HÀNG THAM DỰ BUỔI MỞ BÁN CHUNG CƯ RIVERSIDE GARDEN

Chiều ngày 4/11/2016, công ty cổ phần đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam ( Videc ) đã chính thức tổ chức buổi mở bán đợt 1 của dự án Riverside Garden tại văn phòng bán hàng dự án thu hút sự quan tâm đông đảo của hơn 200 khách hàng đến tham dự.

Mở bán chung cư Riverside Garden

Khu phức hợp căn hộ cao cấp chung cư Riverside Garden chính thức ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhiều nhà đầu tư. Buổi mở bán đợt 1 chủ đầu tư đã ra bảng hàng của 7 sàn với tổng số gần 150 căn hộ cao cấp.

Chỉ trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ mở bán dự án Riverside Vũ Tông Phan đã có hơn 70 căn hộ được khách hàng đăng ký đặt mua thành công cho thấy " Sức hút " đặc biệt của dự án.

Mở bán khu căn hộ chung cư Riverside

Với mức giá dao động trong khoảng chỉ từ 25 triệu - 28 triệu đồng/m2 khách hàng đã sở hữu cho mình một căn hộ ngay tại trung tâm của Thành phố sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống lý tưởng nhất. Đặc biệt, trong thời gian này khi khách hàng mua căn hộ chung cư 349 Vũ Tông Phan còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất của ngân hàng đến khi nhận bàn giao nhà với mức lãi suất từ 6,99%/năm.

Để được cập nhật thông tin bảng giá của dự án Riverside Garden Hà Nội Quý khách xin vui lòng liên hệ:
HOTLINE
096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:



XEM NHIỀU